Tài xế Hữu cho biết, giấy phép lái xe được mua qua một người quen biết trên mạng xã hội Zalo với giá 3 triệu đồng.

Sử dụng bằng lái mua, tài xế ở Đồng Tháp chở khách đi cúng Bà

Tô Văn | 29/03/2021, 17:23

Tài xế Hữu cho biết, giấy phép lái xe được mua qua một người quen biết trên mạng xã hội Zalo với giá 3 triệu đồng.

Chiều 29.3, Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP.Châu Đốc vừa phát hiện tài xế Nguyễn Thanh Hữu (ngụ TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đang điều khiển ô tô chở khách sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

1-huu.jpg
Chiếc xe ô tô mà Hữu dùng chở khách - Ảnh: Anh Tầm

Tại khu vực đường Châu Thị Tế, P.Núi Sam, TP.Châu Đốc, trong lúc tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm, tổ công tác Công an TP.Châu Đốc phát hiện xe ô tô khách biển kiểm soát 66S-3702 do Hữu điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện giấy phép lái xe có dấu hiệu nghi vấn không phải do cơ quan có thẩm quyền cấp, nên yêu cầu Hữu xuất trình giấy chứng minh nhân dân để đối chiếu. Lập tức tổ công tác phát hiện hình giống với giấy phép lái xe, nhưng tên và năm sinh không khớp.

2-huu.jpg
Giấy tờ của tài xế Hữu xuất trình cho công an - Ảnh: Anh Tầm

Tiến hành tra cứu giấy phép lái xe, tổ công tác phát hiện có trên dữ liệu nhưng không đúng họ tên. Qua làm việc Hữu khai giấy phép lái xe mua qua một người quen trên mạng xã hội Zalo (ngụ TP.HCM) với giá 3 triệu đồng. Sau đó, Hữu chỉ cung cấp hình ảnh khi có bằng lái và nhận tại Bến xe Miền Tây.

Vì vậy, tổ công tác Công an TP.Châu Đốc tiến hành lập biên bản tạm giữ giấy phép lái xe và chiếc ô tô khách để tiến hành xác minh làm rõ. Xe này đang được Hữu dùng chở khách đi cúng Bà chúa Xứ (Châu Đốc).

Bài liên quan
An Giang: Xuất khẩu 18 tấn xoài keo sang Hàn Quốc
18 tấn xoài keo của bà con nông dân vùng đầu nguồn An Phú, tỉnh An Gang lần đầu tiên đã xuất khẩu sang Hàn Quốc. Thời gian tới, giống xoài đặc sản này cũng sẽ có mặt tại thị trường các nước khác.

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sử dụng bằng lái mua, tài xế ở Đồng Tháp chở khách đi cúng Bà