Một cuộc khảo sát do các chuyên gia tâm lý của Đức tiến hành với hơn 5.000 cặp yêu nhau đã chỉ ra sự khác biệt giữa nam và nữ trong tình yêu.

Sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ khi yêu

La Hường | 12/11/2016, 04:37

Một cuộc khảo sát do các chuyên gia tâm lý của Đức tiến hành với hơn 5.000 cặp yêu nhau đã chỉ ra sự khác biệt giữa nam và nữ trong tình yêu.

Cụ thể là có đến 70% số phụ nữ mong muốn một nụ hôn nồng cháy ở người yêu, còn đàn ông 96% mong muốn chuyện gần gũi với người mình yêu. Cũng trong cuộc khảo sát, chỉ có hơn 15% hài lòng với chuyện gần gũi trước hôn nhân vì nhiều lý do, trong đó là những lý do khiến họ lo lắng nên không có sự thỏa mãn trong cuộc sống lứa đôi.

Với phụ nữ, một nụ hôn cuồng nhiệt đủ để nói lên tình cảm của người đàn ông dành cho họ như thế nào. Họ sẽ không cảm thấy thú vị với những nụ hôn nhạt nhẽo, hôn cho có. Trong khi đàn ông không quan trọng nụ hôn bằng bước tiếp theo: chiếm được thân thể phụ nữ.

Phụ nữ hay nhớ về người dành cho họ nụ hôn ngọt ngào. Và họ cũng thường so sánh nụ hôn với những người tình sau đó. Trong mắt họ, người tình tuyệt vời nhất chính là người trao cho họ nụ hôn nồng cháy nhất.

Đàn ông chỉ xem nụ hôn như một bước không thể bỏ qua khi họ đã nghĩ tới chuyện gần gũi. Đây cũng là một trong những lý do dẫn đến sự thiếu hòa hợp ở một số cặp vợ chồng, khi khúc dạo đầu của họ không được ăn ý nhau lắm.

Thanh Hải
Bài liên quan
Chính phủ yêu cầu, trong tuần này, NHNN phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Sáng 14.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã họp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và các bộ ngành liên quan về công tác quản lý thị trường vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ khi yêu