Flavors Việt Nam 2022 – sự kiện lớn trong ngành ẩm thực Việt Nam đã chính thức khởi động.

Sự kiện lớn trong ngành ẩm thực Việt Nam khởi động

Nhật Hạ | 12/01/2022, 16:35

Flavors Việt Nam 2022 – sự kiện lớn trong ngành ẩm thực Việt Nam đã chính thức khởi động.

Nền tảng số Vietcetera chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ ba và cũng là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B Việt Nam.

Theo đó, Flavors Việt Nam 2022 bao gồm các sự kiện và hoạt động như Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam (Vietnam Food & Beverage Conference), Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (Vietnam Restaurant and Bar Awards), Tuần lễ Nhà hàng Việt (Vietnam Restaurant Week), Tuần lễ Quán Bar Việt (Vietnam Bar Week), Thử thách Đầu bếp Tiềm năng (Rising Chefs Challenge), cùng hàng loạt chương trình khác với chủ đề ẩm thực như “Không cay không về” và “9PM”.

Chương trình F&B được tổ chức lần đầu vào năm 2018 với mục đích ghi nhận những thành tích của ngành dịch vụ ăn uống “mới nổi” tại Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tên tuổi lớn trong ngành. Qua từng năm, chương trình F&B đã liên tục phát triển và không ngừng mở rộng quy mô.

Cụ thể, đến năm 2020, chương trình thu hút hơn 26 nhà tài trợ và hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (hay còn được gọi là Bánh bì Awards).

phienthaoluan2.jpg
Buổi tọa đàm giữa các nhân vật trong ngành ẩm thực

Đáng nhớ hơn hết, tại buổi tọa đàm độc quyền và đêm trao giải tháng 11.2020, khách tham dự đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ nhiệt huyết của các nhân vật trong ngành, từ những đơn vị địa phương lẫn các đơn vị quốc tế. Tất cả đều có chung một niềm khát khao – cùng nhau nỗ lực củng cố vị thế Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Văn hóa của một quốc gia nằm ở những hương vị truyền thống. Nguyên liệu, gia vị và các loại rượu đều góp phần làm nên một nền ẩm thực đặc trưng.

guess.jpg
Khách mời đặt câu hỏi với các speaker

Tại Việt Nam, mỗi vùng miền sở hữu những hương vị khác nhau. Nhờ vào nỗ lực sáng tạo trong ẩm thực và đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp mà nền văn hóa Việt Nam ngày càng trở nên đậm đà và đa sắc hơn.

Theo chia sẻ của ông Hảo Trần, CEO của Vietcetera thì “mục tiêu của chương trình này là mở ra những cuộc thảo luận và các hoạt động liên quan đến xu hướng ẩm thực vùng miền lẫn quốc tế ngay tại ‘sân nhà’ Việt Nam. Ẩm thực Việt đang là xu hướng ở khắp các ngóc ngách trên thế giới. Ngày càng nhiều người tò mò về Việt Nam.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kiện lớn trong ngành ẩm thực Việt Nam khởi động