Người đàn ông "tiếp quản" khách sạn giúp bà Duyên nói rằng người phụ nữ này chưa từng cho con trai thuê khách sạn, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Sự thật về chuyện mẹ thuê người chiếm giữ khách sạn con trai đang quản lý

Duy Khang | 16/04/2017, 13:11

Người đàn ông "tiếp quản" khách sạn giúp bà Duyên nói rằng người phụ nữ này chưa từng cho con trai thuê khách sạn, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Chiều 14.4, cơ quan chức năng ởthị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) mời bà Trịnh Thanh Duyên (62 tuổi) và anh Trần Vĩnh Thái (35 tuổi) đến khu phố 7 để công an làmthủ tục hòa giải. Bà Duyên tiếp tục giữ ý định giành lại khách sạn nhưng con trai không đồng ý.

"Anh Thái đã xuất trình được hợp đồng bà Duyên cho thuê nhà, đất. 2 bên không thỏa thuận được thì tòa án sẽ phán quyết chứ bà Duyên không có quyền giao khách sạn Sirena (địa chỉ 100C/3, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông) cho bất cứ người nào. Bà này cũng không có quyền thay thế ổ khóa, xâm chiếm khu vực lễ tân và ngăn cản việc kinh doanh của anh Thái", 1 cán bộ có trách nhiệm nói.

NhưMột Thế Giớiđã thông tin, khách sạn Sirena hiện do ôngTrần Vĩnh Thái (Phó giám đốc điều hành Công ty TNHH Si Re Na) trực tiếp quản lý. Bà Trịnh Thanh Duyên (62 tuổi) là Giám đốc Công ty TNHH Si Re Na nhưng đã ủy quyền cho ôngThái toàn quyền quyết định mọi việc tại công ty và khách sạn đến hết tháng 5.2019. Bà Duyên cũngcho ông Thái thuê lại khách sạn với giá 25 triệu đồng/tháng.

Cho rằng ôngThái không trả tiền, bà Duyên tự ý đến khách sạn đuổi nữ lễ tân ra đường và thay thế ổ khóa để tiếp quản tài sản. Không chỉ vậy, người đàn ông quốc tịch Bỉmà bà Duyên đưa đến đã xô xát với nữ lễ tân khiến chị Trần Thị Thanh Thảo (29 tuổi) bịchấn thương phải vào bệnh viện điều trị cách nay hơn 1 tuần.

Bà Duyên sau đó thuê một nhóm bảo vệ đến đứng quanh khách sạn. Người phụ nữ này còn thuê thợ đến thay ổ khóa phòng lễ tân, không cho nhân viên của anh Thái vào thực hiện việc kinh doanh.

Hợp đồng đầy đủ chữ ký 2 bên

Đến ngày 12.4, bà Duyên đưa1 người tên Trung đến "tiếp quản" khách sạnSirenavà yêu cầu anh Thái phải dọn đồ đi nơi khác. Cho rằng yêu cầu này là vô lý, anh Thái khônghợp tác với người này.

Trao đổi với phóng viên trước đó, đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng công an huyện Phú Quốcnói rằng nếu người nàocó hành vi gây rối, làm mất an ninh trật tự tại cơ sở kinh doanh của anh Thái sẽ xử lý theo pháp luật.

Bất chấp sự khuyến cáo của cơ quan chức năng, những ngày qua, bà Duyên tiếp tục chiếm giữ khu vực lễ tân của khách sạn. Phòng ngủ của anh Thái cũng bị bà Duyênkhóa cửa không cho anh Thái vào.

"Có người tên Trung đến đây nói là tiếp quản khách sạn của mẹ tôi nhưng anh ta không có một tờ giấy chứng minh điều gì. Mấy hôm nay nhân viên của tôi cho khách thuê phòng phải làm việcthủ côngvì 2 ổ cứng máy tính đã bịlấy mất và phòng lễ tân không vàođược", anh Thái nói.

Theo hợp đồng mà anh Thái công bố thì bà Duyên cho anh thuê khu nhà và đất tại địa chỉ 100C/3, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đôngtừ ngày 1.1.2016. Hợp đồng 3 trang do 2 bên ký kết, nội dung bà Duyên cho anh Thái thuê đất (2.106,2 m2) và nhà ở trên để kinh doanh dịch vụ lưu trú. Giá cho thuê là 25 triệu đồng/tháng, thời hạn đến hết 31.12.2019.

Trong hợp đồng cũng nêu rõ, nếu có xảy ra tranh chấp thì 2 bên đưa nhau ra tòa cho cơ quan pháp luật xét xử. Tuy nhiên trong2 tuần qua, bà Duyên đãhành xử theo kiểu bất chấp pháp luật.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về chuyện mẹ thuê người chiếm giữ khách sạn con trai đang quản lý