Vài fanpage tung tin Vin Diesel đến Việt Nam cùng đoàn phim Fast & Furious 9 khiến tín đồ môn nghệ thuật thứ 7 xôn xao.

Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?

Phạm Hồng Quân | 15/06/2019, 15:22

Vài fanpage tung tin Vin Diesel đến Việt Nam cùng đoàn phim Fast & Furious 9 khiến tín đồ môn nghệ thuật thứ 7 xôn xao.

Xem thêm:Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội

Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Hôm 12.6, Giám đốc sản xuất Fast & Furious 9 - Piya Pestonji có buổi gặp mặt với Thống đốc tỉnh Krabi - Kitibadee Prawit tại Tòa thị chính Krabi (Thái Lan) để thảo luận chuyệnphimsẽ được quay ở nhiều địa điểmđất nước xứ chùa vàng. Cụ thể hơn, các cảnh sẽquaytừ ngày1 - 27.7.2019 ở Krabi, Phuket, Phang Ngavà Surat Thani.

Đây sẽ là một cơ hội tốt để Thái Lan quảng bá hình ảnh đất nước và con người với toàn thế giới cũng như đóng góp vào sự thành công của Fast & Furious 9.

Thống đốc tỉnhKrabi tuyên bố Thái Lan sẽ làm hết sức để quá trình quay phim Fast & Furious 9 diễn rathuận lợi và an toàn.

Chiều 15.6, trên Facebook lan truyền ảnh người đàn ông ngoại quốc giống Vin Diesel đi ra từ quán gà rán ở Việt Nam cùng một phụ nữ, sau đó cả hai di chuyển bằng xe máy.

Một số fanpage còn chú thích rằng: “Vin Diesel vừa đến Việt Nam cùng đoàn làm phim Fast & Furious 9 và chở vợ đi ăn gà rán”. Điều này làm nhiều người tưởng rằngtài tửngười Mỹ 51 tuổi đến Thái Lan rồi tranh thủ ghé Việt Nam chơi. Sự thật có phải vậy?

Nhìn góc nghiêng, người đàn ông trong ảnh khá giống Vin Diesel với đầu trọc nhưngnhỏ con. Song khi soi hình xăm trên tay thì một số fan Fast & Furious khẳng định đây là hai người khác nhau.

Người đàn ông giống Vin Diesel chở mộtphụ nữ đi ăn gà rán ở Việt Nam.

Lý do người trong ảnh có hình xăm gần khuỷu tay, còn Vin Diesel không xăm hình nào trên cơ thể. Tất cả hình ngườiVin Diesel trong phim thực chất đều là hình dán.

Vin Diesel không xăm hình giống như trên phim.

Hiện chưa có thông tin nào Vin Diesel đến Việt Nam. Status gần nhất diễn viên kiêm đạo diễn tài ba đăng trên fanpage hơn 97 triệu like vàohôm 12.5 để ca ngợi Robert Downey Jr. - tài tử vào vai Iron Man.

Về cuộc sống gia đình, Vin Diesel luôn kín tiếng để bảo vệ người thân khỏi thị phi và sự soi mói. Anh với bạn gái lâu năm Paloma Jiménez đãcó với nhau ba đứa con dễ thương và sống hạnh phúc 11 năm qua.

Là anh cả đội đua đình đám trong Fast & Furious nhưng Vin Diesel không hề có đam mê sưu tập xe như nhiều người tưởng. Cả hai bạn diễn Jason Statham và Dwayne Johnsonthường xuất hiện trong siêu xe Aston Martin, Ferrari F12, Audi S8. Riêng Vin Diesel sử dụng những chiếc SUV 7 chỗ để đủ rộng rãi cho cả gia đình.

Vin Diesel từng được tạp chí Forbes đánh giá là nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2017. Sở hữu khối tài sản khoảng vài trăm triệu USD song trong suốt 16 năm làm diễn viên, Vin Diesel chỉ sống tại căn nhà nhỏ hai phòng ngủ tại Hollywood. Anh chỉ chịu chuyển nhà mới vào năm 2016 khi đón đứa con thứ ba và cần không gian lớn hơn để nuôi dạy lũ trẻ.

Vin Diesel bênPaloma Jiménez và 3 con nhỏ.

Tên thật Mark Sinclair, Vin Diesel sinh ra và lớn lên cùng mẹ, cha dượng và em trai sinh đôi, từng phảilàm bảo vệ hộp đêm hay bán bóng đèn trước khi trở thành diễn viên.

Mẹ ruột mang ba dòng máu Scotland, Anh và Đức khiến Vin Diesel có ngoại hình khác lạ pha trộn giữa nhiều sắc tộc. Khi nhận bằng tiến sĩ danh dự tại trường Đại học Hunter - nơi Vin Diesel từng bỏ ngang khi theo học chuyên ngành viết kịch bản, nam tài tử gây xúc động khi hướng ánh mắt xuống người mẹ ngồi dưới và dõng dạc nói: "Cảm ơn mẹ năm đó đã không phá thai mà sinh ra con".

Trailer cực hấp dẫn củaFast & Furious 9

Hồi tháng 2.2019, hãng Universal quyết định lùi lịch trình làngFast & Furious 9xuống ngày 22.5.2020 thay cho ngày 10.4 như dự kiến ban đầu.

Lý doUniversal muốn tránh Fast & Furious 9 đối đầu trực tiếp với Bond 25, phần kế tiếp của loạt phim về điệp viên 007 lừng danh. Bond 25 cũng do Universal phát hànhvà sẽ ra rạp vào ngày 8.4.2020.

Dẫu vậy, khi ra mắt ngày 22.5, Fast & Furious 9 sẽ chạm trán vớiphimGodzilla vs. Kong.

Nam diễn viên Iron Man tạo dáng chụp ảnh khó đỡ:

Robert Downey Jr. có những phatạo dáng chụp ảnh hài hước,không giống ai khiến người xem clip phì cười.

Xem thêm:Nữ bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề vì khoe ảnh nội y, dân mạng đề nghị sang Việt Nam

Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Nữ diễn viên phim người lớn gốc Hà Nội đoạt giải ở Anh hồi hương ăn chim cút, phở

Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

2 nhóm giang hồ giải quyết ân oán trong quán karaoke ở Bình Dương, nhiều tiếng súng nổ

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?