Trải qua hai mối tình thời còn là sinh viên và lúc ra trường, Linh đều làm chuyện ấy và bị cắm sừng vì bạn trai "bắt cá hai tay". Đến khi quen chàng trai yêu thương, chiều chuộng, không lợi dụng và lừa gạt mình thì Linh lại bị bỏ rơi chỉ vì thật thà kể chuyện từng "vượt rào" trong quá khứ.

Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng

Phạm Hồng Quân | 15/06/2019, 09:18

Trải qua hai mối tình thời còn là sinh viên và lúc ra trường, Linh đều làm chuyện ấy và bị cắm sừng vì bạn trai "bắt cá hai tay". Đến khi quen chàng trai yêu thương, chiều chuộng, không lợi dụng và lừa gạt mình thì Linh lại bị bỏ rơi chỉ vì thật thà kể chuyện từng "vượt rào" trong quá khứ.

Xem thêm:Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội

Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Cụ thể hơn, khi nghe Linh thú nhận từng làm chuyện với hai tình cũ, bạn trai mới của cô chia sẻ rằng chưa từng vượt rào với ai và đặt câu hỏi: "Như vậy có bất công với anh quá không?. Nếu anh miễn cưỡng chấp nhận thì sau này lỡ có cãi nhau, anh không kiềm chế được, anh lại làm tổn thương em. Mình tạm chia tay đi, anh cần thời suy nghĩ".

Quá buồn vì tưởng tìm được bến đỗ đáng tin cậy nhưng bị chia tay, Linh đặt câu hỏi: “Con gái không còn trong trắng thì không đáng có được hạnh phúc?” và đăng tâm sự lên fanpage hơn 2,5 triệu like với hy vọng nhận được sự đồng cảm của dân mạng:

Mình sinh năm 1993, lên Sài Gòn học đại học. Lúc học năm 2, mình có yêu một anh khóa trên. Yêu nhau một thời gian thì hai đứa vượt rào. Chuyện tình yêu đi đôi với tình dục cũng không có gì quá đáng khi cả hai tự nguyện. Lúc đó tình cảm cả hai đang rất tốt nên mình cũng không nghĩ nhiều, vì xác định khi ra trường thì hai đứa sẽ thưa chuyện với người lớn, xin cưới. Thế nhưng đến cuối năm 3, anh lén mình quenvới một cô gái khác. Bị mình phát hiện, hai đứa cãi nhau rồi chia tay.

Mãi đến khi ra trường và đi làm thì mình mới bắt đầu mối quan hệ mới. Lúc mới quen, mình có nói rõ về quá khứ. Anh chấp nhận và nói là: "Quá khứ không quan trọng, quan trọng là tương lai thôi em à". Mình cũng an tâm khi nghe câu đó, nhưng trong suốt thời gian yêu nhau, anh lúc nào cũng đòi hỏi chuyện ấy. Một thời gian sau, mình biết anh bắt cá hai tay, lừa gạt tình cảm của mình nên quyết định chia tay.

Đến giữa năm 2018, mình gặp anh người yêu bây giờ, hơn 2 tuổi, công việc và nhà cửa ổn định, hiền, không nghiện rượu, thuốc lá, nhưng cực mê đá banh và là fan ruột của Real Madrid.

Anh có vẻ ngoài bình thường, không bóng bẩy như 2 người trước, nhưng mình cảm thấy an toàn, không lo nghĩ khi ở bên cạnh anh. Cuối năm ngoái, hai đứa mới chính thức yêu nhau. Đợt Tết anh có đưa mình về nhà chơi. Mẹ anh hơi bất ngờ và nói: "Lần đầu nó đưa bạn gái về chơi, bác tưởng nó thích con trai".

Mẹ anh quý mình lắm, cứ Chủ nhật là gọi mình tới ăn cơm, chơi với bác, chủ yếu là hối thúc tụi mình cưới. Do mình sợ giống hai người trước nên muốn tìm hiểu thêm một thời gian.

Hai tuần trước, mình quyết định kể cho anh về quá khứ. Cái thái độ, sắc mặt, từng câu từng chữ của anh khiến mình không bao giờ quên:

"Trước giờ anh chưa từng đi quá giới hạn với bất kì cô gái nào. Còn em thì yêu ai, em cũng quan hệ với họ. Như vậy có bất công với anh quá không?Nếu anh miễn cưỡng chấp nhận thì sau này lỡ có cãi nhau, anh không kiềm chế được,lại làm tổn thương em. Mình tạm chia tay đi, anh cần thời suy nghĩ".

Đến nay đã 2 tuần rồi, không một cuộc gọi, không tin nhắn nào cả. Anh không nói câu chia tay nhưng mình tự hiểu là mọi chuyện đã kết thúc rồi.

Cái người mà khi ở bên cạnh, mình mới có cảm giác được yêu thương, được chiều chuộng, không lợi dụng, không toan tính, lừa gạt nhau, nhưng bây giờ lại bỏ rơi mình một cách lạnh lùng.

Linh bị bạn trai bỏ rơi sau khi thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ - ảnh minh họa

Không trách cứ mà rất nhiều người, gồm cả phụ nữ, bênh vực chàng trai kia và cho rằng anh ta có quyền đòi hỏi ở Linh như vậy nếu thực sự chưa từng làm chuyện ấy với ai.

Chị Kim Thủy khen bạn trai Linh thẳng thắn và tính đàn ông: “Mình thấy anh này rất đàn ông đấy chứ, thà dứt khoátban đầu, rạch ròi suy nghĩ để khỏi mệt mỏi về sau cho cả hai. Cô gái cũng thành thật, không giấu diếm là điều hết sức trân quí. Chứng tỏ cả hai đều rất nghiêm túc và trân trọng mối quan hệ này. Cá nhân mình nghĩ trong cuộc tình này, lỗi lầm không thuộc về anh hay chị mà là nằm ở sự lựa chọn đi tiếp hay là dừng lại thôi”.

Chị Mai Linh cho rằng cô gái không nên trách cứ bạn trai mà nên trách mình sống thoáng: “Người ta không chấp nhận là việc của họ, chứ không lẽ giờ ngủ với hết thằng này thằng nọ rồi không được chấp nhận thì chửi người ta là cổ hủ, không biết suy nghĩ? Chẳng lẽ cứ bắt phải chấp nhận thì mới là suy nghĩ thoáng, tư tưởng mới à? Đã dám có quan hệ thì cũng phải tự biết có người không chấp nhận chứ. Mỗi người mỗi khác, mà thấy anh này cũng tử tế chứ có gì là đểu giả đâu”.

Chị Vân Nabi cảm thấyviệc giữ gìn trinh tiết rất quan trọng trừ khi cả hai chuẩn bị kết hôn: “Không biết mình có cổ hủ không, nhưng đối với mình việc gìn giữ vẫn rất quan trọng, yêu nhau sâu sắc và hiểu nhau muốn tiến đến hôn nhân thì hoạ may việc quan hệ trước là điều không tránh khỏi. Còn việc quen ai đó vài tuần mà đã phát sinh quan hệ thì phải xem lại bản thân mình. Cứ thấy xã hội giờ thoáng hơn về chuyện đó nên ỷ y rồi buông thả là không được.

Cái gì cũng có giá của nó. Người con trai chưa từng đi quá giới hạn với ai thì đương nhiêncó quyền đòi hỏi con gái cũng như vậy. Thế nên mới có câu ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”;

Chị Nga Bella cho rằng chàng trai có quyền đòi hỏi ở bạn gái như vậy: “Anh kia trong khi yêu chưa từng quan hệ với ai thì cũng có quyền đỏi hỏi người yêu mình như thế. Đó là quan điểm mỗi người. Ít nhất anh ấy còn nói rõ với bạn vẫn đỡ hơn nhiều thằng làm chuyện ấy xong đi ra ngoài lại dè bỉu và nói triết lí ấy bạn. Bạn với anh kia vốn không thuộc về nhau rồi. Thôi thà một mình còn hơn nhầm người bạn ạ”;

Bên cạnh đó, một sốngười thấybạn trai Linh vẫn giữ tư tưởng cổ hũ.

Anh Phạm Sơn bình luận mỉa mai: “Buồn cười nhỉ, đàn ông khi yêu lại thích đi quá giới hạn mà muốn con gái còn trinh?”;

Bữa trước có thấy anh không chấp nhận bạn gái mất trinh dù yêu nhau đậm sâu. Sau lấy về cô còn trinh thì bị cắm sừng. Cuộc sống không nói trước được gì đâu”, anh Ngô Anh chia sẻ.

Cuối cùng, vàidân mạng khuyên Linh không nên oán trách bạn trai mà hãy tìm người chấp nhận quá khứ của mình.

"Lớn rồi tự làm tự chịu đi. Làm chuyện ấy là quyền của mình. Gặp thằng không chấp nhận cũng là quyền của nó, kiếm thằng nào chấp nhận thì lấy. Oán trách gì!”, anh An Công đưa ra quan điểm.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Cô dâu chơi DJ ở đám cưới, chú rể và đám bạn quẩy nhiệt tình:

Thêm cô dâu làm DJ ở đám cưới thu hút sự chú ý của dân mạng. Cô dâu này ăn mặc kính đáo hơn người ở Bình Phước song chơi nhạc có vẻ chất hơn.

Xem thêm:Nữ sinh viên nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Nữ diễn viên phim người lớn gốc Hà Nội đoạt giải ở Anh hồi hương ăn chim cút, phở

Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

2 nhóm giang hồ giải quyết ân oán trong quán karaoke ở Bình Dương, nhiều tiếng súng nổ

Clip CSGT chạy xe độ chở quái xế rồ ga, nẹt pô ầm ĩ

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
8 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thú nhận từng quan hệ với 2 tình cũ, cô gái bị chia tay vì bạn trai mới còn trong trắng