Làm sữa ngô theo cách này đảm bảo cô nàng thân hình mình dây cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần đấy. Hãy áp dụng ngay nhé!

Sữa ngô giúp các cô nàng gầy tăng cân theo ý muốn

Blogtamsu | 16/12/2016, 10:09

Làm sữa ngô theo cách này đảm bảo cô nàng thân hình mình dây cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần đấy. Hãy áp dụng ngay nhé!

Sữa ngô là thức uống ưa thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Nếu bạn muốn tăng cân, đây thực sự được coi là ‘’thần dược’’ giúp cải thiện vóc dáng cực kì tốt. Một ly sữa ngô làm không quá 30 phút đâu, bạn cũng có thể làm nhiều để sử dụng dần.

Sữa ngô chứa thành phần vitamin A, B1, B3. B5 dồi dào. Đặc biệt, hàm lượng đường trong ngô hỗ trợ tăng cân rất tốt. ngoài ra, sữa ngô còn giúp cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh đường ruột, cải thiện thị thực, hạn chế giảm trí nhớ rất tốt.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 4 bắp ngô ngọt

- 500ml sữa tươi

- Đường trắng – tùy thích

- Sữa đặc – tùy thích

- 1 lít nước.

Cách làm:

Bước 1: Luộc ngô lấy nước

Tách hạt và phần cùi ngô riêng. Sau đó, cho cùi ngô vào nồi ngập nước và luộc khoảng 10 phút. Cho tiếp phần hạt ngô vào luộc thêm 5 phút nữa thì tắt bếp. Vớt hạt ra một bát riêng còn nước để lắng và chỉ lấy phần nước trong.

Bước 2: Xay sữa ngô

Cho phần hạt ngô vừa luộc ở trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy phần nước, bỏ bã đi.

Bước 3: Nấu sữa bắp

Cho nước ngô vừa xay nhuyễn ở trên vào nồi đun nhỏ lửa. Sau đó, cho thêm sữa tươi, đường và sữa đặc vào khuấy đều tay. Nếu bạn thích sữa sánh thì dùng nhiều sữa đặc, nếu thích uống ngọt thì cho nhiều đường. Đun đến khi sữa sôi lên thì tắt bếp.

Sữa ngô rất tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng, mỗi ngày bạn uống 1-2 cốc sữa ngô vừa cung cấp năng lượng, vừa kích thích tiêu hóa và giúp tăng cân dễ dàng hơn. Nhiều người đã thử và thành công, thậm chí tăng đến 3kg mỗi tuần là điều không quá khó khăn.

Lưu ý: Cách làm sữa ngô rất đơn giản nhưng để có được ly sữa thật thơm ngon, bạn nên chú ý đun lửa vừa phải và khuấy thật đều tay tránh sữa bị vón cục. Nếu uống không hết, hãy để nguội hẳn rồi mới cho vào tủ lạnh nhé.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sữa ngô giúp các cô nàng gầy tăng cân theo ý muốn