Sau khi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì teaser quá "chất", rapper Đen cùng Giang Phạm - cô gái triệu view ra mắt MV "Ngày khác lạ" được quay 7 ngày tại Đài Loan.

Tác giả 'Đưa nhau đi trốn' cùng nhau rong ruổi khắp xứ Đài

Sơn Phạm | 23/06/2018, 11:34

Sau khi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì teaser quá "chất", rapper Đen cùng Giang Phạm - cô gái triệu view ra mắt MV "Ngày khác lạ" được quay 7 ngày tại Đài Loan.

Sau gần một năm ra mắtTa cứ đi cùng nhau, rapper Đen mới thực hiện sản phẩm tiếp theo - MVNgày khác lạ. Anh cho biết ca khúc đơn giản là cảm xúc ở những ngày khác lạ, làm thứ chưa bao giờ làm, đi tới nơi chưa từng đặt chân tới và vừa đi làm vừa khám phá.

Vẫn là thứ âm nhạc bay bổng, phiêu lãng, vẫn mang nét bụi bặm và những suy tư "rất đời", nhưng Ngày khác lạ mang một hơi thở mới, một thông điệp mới mà rapper Đen muốn truyền tải. Bản audio của ca khúc đã được phát hành hồi tháng 2, là một sản phẩm hợp tác của bộ ba Đen – Triple D – Giang Phạm.

Nam rapper tiết lộ, sở dĩ chọn Đài Loan làm địa điểm vì thời điểm quay MV được lên kế hoạch đúng vào dịp sinh nhật anh. "Bản thân tôi cũng không biết trước về chuyến đi này mà được ê kíp bí mật dành tặng sinh nhật. Chắc vì mọi người muốn Đen có một “ngày khác lạ” thật sự vì từ trước giờ Đen chưa đi nước ngoài bao giờ. Kỳ thực, kế hoạch ban đầu của Đen và ê kíp cũng là quay ở Việt Nam nhưng chưa quyết định địa điểm" - Đen chia sẻ.

Nam Rapperkết hợp với Giang Phạm trong MV mới

Một số cảnh quay trong MV

Mất tới 7 ngày đi khắp Đài Loan để tìm ra những địa điểm thích hợp nhất cho MV, Đen và ê kíp đã có những trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Anh kể: "Các bạn xem MV có thể thấy được cảnh nhảy dù, đó cũng là lần đầu tiên trong đời Đen tham gia hoạt động này nên cảm giác từ lúc bắt đầu cho tới khi nhìn lại đều đan xen rất nhiều điều khó diễn tả.

Thực sự thì Đen cũng hơi "ớn" độ cao, nhưng đây là cảnh bắt buộc phải có trong kịch bản MV và sau khi đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, Đen đã có được một trải nghiệm không bao giờ quên".

"Một kỷ niệm khác chính là chạy xe về sau khi quay xong cảnh trên núi. Trời về chiều, sương núi buông xuống mịt mù, xoè bàn tay ra nhìn chỉ thấy mờ mờ, cả team chỉ dám chạy xe máy bằng tốc độ xe đạp và báo hiệu cho nhau bằng đèn xe. Vừa sợ vừa thích vì sương khói mù mịt nhìn cũng phiêu bồng lắm"- nam rapper nói thêm.

Rapper Đen tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Đến với rap từ năm 2005, anh là một trong những tên tuổi gây chú ý của làng nhạc underground. Anh từng sáng tác các bài nhưĐưa nhau đi trốn,Đi theo bóng mặt trời,Trời ơi con chưa muốn chết,Cô gái bàn bên,Ta và nàng... Trong đó, ca khúcĐưa nhau đi trốntrở thành bản hit vào năm 2015 và đến nay đạt hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube.

Đen từng đoạt giảiBài hát được khán giả yêu thích nhấttrong Bài hát Việt 2011 với ca khúcCây bàng... Anh hợp tác với nhiều nghệ sĩ underground khác nhưBinz, Kimmese, Lynk Lee... nhưng nổi bật nhất là với Linh Cáo.

MV Ngày khác lạ:

Minh Anh - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác giả 'Đưa nhau đi trốn' cùng nhau rong ruổi khắp xứ Đài