Nhiều bà vợ phát điên vì chồng đi ngoại tình, thậm chí là với những cô nàng xấu xí hơn mình bội phần. Vậy đâu là lý do?

Tại sao phụ nữ không đẹp vẫn quyến rũ được chồng bạn?

Thùy Vân | 15/03/2018, 08:28

Nhiều bà vợ phát điên vì chồng đi ngoại tình, thậm chí là với những cô nàng xấu xí hơn mình bội phần. Vậy đâu là lý do?

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồngngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt trong khi vợ mình, những gã đàn ông khác lại thèm... rớt con mắt? Đây chắc chắc là điều làm nhiều chị em đau đầu, nhưng bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

Dưới đây là lý do khiến đàn ông vụng trộm với những người phụ nữ nhan sắc thua kém vợ.

Cô ta không lắm lời

Trong khi những người vợ luôn muốn chia sẻ, góp ý và bàn luận với đàn ông mọi việc trong gia đình với ý nghĩ mang tính xây dựng thì đàn ông lại cảm thấy phiền phức và cho rằng vợ nói quá nhiều. Thế nên, một cô nàng kiệm lời, chỉ chú tâm yêu chàng và chẳng bao giờ nói những điều phật lòng sẽ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái khi kề bên.

Dường như những người phụ nữ xấu họ luôn biết điểm mạnh của mình là gì và điểm yếu của đàn ông là ở đâu. Vì thế họ không nói quá nhiều mà chỉ muốn tận hưởng sự thoải mái nơi hai người, một không gian yên tĩnh để cùng tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc. Điều này chính là điều đàn ông luôn muốn tìm kiếm ở người vợ sau khi đã kết hôn.

Chủ động tán tỉnh chồng bạn

Xã hội có rất nhiều cám dỗ nên nếu đàn ông không đủ vững vàng thì rất khó có thể đứng vững, nhất là khi đứng trước những người phụ nữ lại chủ động tán tỉnh anh ấy. Đôi khi họ không cần phải quá xinh đẹp, quyến rũ nhưng họ lại biết cách lấy lòng, chiều chuộng đàn ông.

Với những cử chỉ yêu thương, chiều chuộng, những hành động lả lướt kèm theo những bộ cánh sexy, thử hỏi người đàn ông nào có thể kìm hãm được mình. Họ biết nâng tầm đàn ông và cho chồng bạn thấy anh ấy là người quan trọng, hấp dẫn ra sao. Thế nên đàn ông dễ ngã vào lưới tình của người phụ nữ khác xấu hơn bạn là vì thế.

Luôn ngưỡng mộ tán dương đàn ông

Thực tế cho thấy, những người phụ nữ có học thức và nhan sắc thường quên mất việc nịnh chồng hay coi chồng như anh hùng trong mắt mình. Họ không coi thường chồng mà đơn giản chỉ vì, họ tự tin vào bản thân và luôn theo đuổi khuynh hướng bình đẳng. Điều này khiến họ nghĩ rằng, mình không có nghĩa vụ, trách nhiệm phải tỏ ra tôn sùng chồng. Thậm chí ở một số trường hợp, những người phụ nữ có nhan sắc, có học thức, có tiểu sử bản thân tốt còn rơi vào tâm lý đề cao mình, vì thế càng không có chuyện họ coi chồng là mạnh thường quân của cuộc đời mình.

Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt. Khi nhận được sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng, anh ta cảm thấy mình như bóng cây cổ thụ vững chắc cho người phụ nữ này. Điều đó tất yếu dẫn đến chuyện “lạc đường” của chàng.

Khiến chồng bạn phải theo đuổi,chinh phục

Bản tính thích chinh phục đã ngấm sâu vào máu đàn ông, khiến họ dù có vợ nhưng vẫn không thôi kiếm tìm những ''con mồi'' mới. Với quan điểm vợ đã là của mình, chẳng ai lấy đi đâu mà mất nên đàn ông mặc nhiên săn tìm một cô nàng khác để ''đổi vị''. Quá trình tìm hiểu, đến khi có được người phụ nữ khác trong tay sẽ khiến đàn ông phấn khích và thích thú vì mình đã chiến thắng.

Tuy nhiên, không may cho các cô nhân tình rằng khi đã có được họ thì đàn ông sẽ thấy chán và tìm đến người phụ nữ khác để mua vui. Chẳng đàn bà nào có thể giữ chân đàn ông trăng hoa.

Tình cho không biếu không

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở". Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng.

Đàn ông thường ham của lạ

Dù bạn có đẹp cách mấy, đẹp đến nỗi những gã đàn ông khác nhìn muốn... rớt con mắt,thì khi chồng bạn ởgần lâu ngày cũng sẽ có lúc cảm thấy chán chường. Người ta nói “xa thơm gần thối” cũng là vì vậy. Vợ thì lúc nào cũng ờ nhà chờ sẵn, đàn ông thường không còn nhìn thấy vẻ đẹp vốn có của vợ. Trong khi thế giới bên ngoài có biết bao cạm bẫy.

Dù những cô nàng không đẹp tốt gì, nhưng họ là “của lạ” với đàn ông. Có lẽ, chỉ cần không quá xấu thì đàn ông đều có thể “ăn" được hết.

Bởi thế, các bà vợ đừng dại dột giam mình trong 4 bức tường, trong căn bếp tối om, suốt ngày đầu bù tóc rối. Hãy biết cách tự chăm sóc, tự yêu thương bản thân mình hơn, đồng thời tự làm mới mỗi ngày đểchồngkhông cảm thấy nhàm chán.

Khi không còn yêu vợ

Tình yêu có thể là mãi mãi với phụ nữ nhưng nó không là mãi mãi với đàn ông. Là phụ nữ, nếu quên nói lời yêu thương, quên ngọt ngào âu yếm, quên những cử chỉ lãng mạn nồng nàn thì bạn đã vô tình khiến chồng quên đi tình yêu đã dành cho vợ ngày trước.

Sự lạnh nhạt, nguội lạnh khiến đàn ông thay lòng. Khi đã không còn dành tình cảm cho vợ, đàn ông dễ dàng rung động trước một người phụ nữ thú vị khác.

Mộc An (t/h)
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tại sao phụ nữ không đẹp vẫn quyến rũ được chồng bạn?