Sau vụ nổ súng trên phim trường "Rush" khiến một nữ quay phim tử vong, đạo diễn bị thương ở vai, diễn viên gạo cội Alec Baldwin bày tỏ sự bàng hoàng và thiện chí với gia đình nữ quay phim tử vong.

Tài tử Alec Baldwin lên tiếng sau tai nạn gây chết người, bản khai nói súng an toàn

Minh An | 23/10/2021, 14:00

Sau vụ nổ súng trên phim trường "Rush" khiến một nữ quay phim tử vong, đạo diễn bị thương ở vai, diễn viên gạo cội Alec Baldwin bày tỏ sự bàng hoàng và thiện chí với gia đình nữ quay phim tử vong.

Trong một đăng tải mới nhất trên Twitter, tài tử Alec Baldwin xác nhận rằng anh đã vô tình giết chết nhà quay phim Halyna Hutchins và làm bị thương đạo diễn Joel Souza.

“Không lời nào có thể diễn tả được sự bàng hoàng và đau buồn của tôi về vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins, một người vợ, người mẹ và người đồng nghiệp mà chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi đang rất hợp tác với cảnh sát và hoạt động điều tra để bi kịch này sớm có được những thông tin, cách lý giải và hướng giải quyết. Tôi cũng đã liên hệ với chồng cô Halyna Hutchins, mong được hỗ trợ anh và gia đình anh trong thời điểm khó khăn này. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ tới chồng của cô Halyna, con trai của vợ chồng cô, cũng như tất cả những ai quen biết và yêu mến Halyna".

Chồng của nhà quay phim Halyna, ông Matthew Hutchins xác nhận trên một số trang tin rằng tài tử Alec Baldwin có liên hệ với anh và đã bày tỏ nhiều thiện ý.

newyorkpost.jpg
Sau tai nạn thương tâm, tài tử Alec Baldwin đã rất hợp tác với cảnh sát điều tra và bày tỏ thiện chí với gia đình nữ đạo diễn hình ảnh đã tử vong 

Bối cảnh quay khi xảy ra tai nạn thương tâm vào trưa 21.10 vừa qua tại trang trại Bonanza Creek nằm ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico, Mỹ.

Theo AP NYT, bản khai từ Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Santa Fe gửi đến các hãng thông tấn này thì trợ lý giám đốc sản xuất đã nói to hai từ "cold gun" trên trường quay, có nghĩa là súng đạo cụ được giao cho diễn viên Alec Baldwin không chứa đạn và an toàn để sử dụng. Tuy nhiên, khi Baldwin bóp cò thực hiện cảnh quay thì nhà quay phim Halyna Hutchins đã trúng đạn và tử vong ngay sau đó, còn đạo diễn Joel Souza bị thương. Khi vụ việc xảy ra, Halyna Hutchins đứng trước đạo diễn Joel Souza.

Bản khai còn tiết lộ thêm chi tiết rằng, trợ lý giám đốc sản xuất khi đó "không biết có đạn trong súng đạo cụ" và vũ khí này được một người lính chuẩn bị trước.

Bản khai này đã được đệ trình lên tòa án Santa Fe hôm thứ Sáu (22.10) và thẩm phán bang đã cấp lệnh khám xét hiện trường nơi xảy ra vụ việc chấn động này.

Hiện tại, tài tử Alec Baldwin đã được về nhà sau khi hợp tác trả lời những câu hỏi mà phía cảnh sát đặt ra để phục vụ hoạt động điều tra. Phía cơ quan điều tra cũng chưa có bất cứ kết luận chính thức nào. Sau vụ việc nghiêm trọng này, hoạt động quay phim đã dừng ngay lập tức.

>> Tài tử gạo cội Alec Baldwin bắn chết đạo diễn hình ảnh trên phim trường

>

>>Hiểm họa khôn lường khi sử dụng súng đạo cụ trong quay phim

>

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Alec Baldwin lên tiếng sau tai nạn gây chết người, bản khai nói súng an toàn