Các cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Phí Minh Long, Bá Minh Hiếu cùng nhạc sĩ Quách Beem đã cùng hòa giọng trong MV hướng về miền Trung.

Các cầu thủ Việt Nam góp giọng trong MV hướng về miền Trung

Tiểu Vân | 21/10/2020, 18:49

Các cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Phí Minh Long, Bá Minh Hiếu cùng nhạc sĩ Quách Beem đã cùng hòa giọng trong MV hướng về miền Trung.

MV có tên là Miền Trung ơi do nhạc sĩ Quách Beem sáng tác, ngoài sự góp mặt của các các nghệ sĩ còn có 6 cầu thủ gồm Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Bá Minh Hiếu và thủ thành Phí Minh Long.

Đặc biệt, cầu thủ Quang Hải thi đấu ở Gia Lai, vừa đáp máy bay về Hà Nội lúc 21 giờ tối qua liền đến ngay phòng thu để tham gia vào dự án của Quách Beem. Dù rất mệt mỏi sau trận đấu vì thời tiết xấu nhưng anh vẫn cố gắng hết sức hoàn thành ca khúc.

Ngoài ra, các cầu thủ khác như Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu cũng tỏ ra rất hào hứng khi tham gia dự án âm nhạc này.

cactuyen-thu.jpg
Quách Beem cùng các tuyển thủ

“Thông qua ca khúc, chúng tôi muốn gửi lời động viên cũng như cầu nguyện cho bà con miền Trung luôn bình an và sớm vượt qua được bão lũ, thiên tai. Âm nhạc có sức mạnh lan tỏa đến những trái tim, những tấm lòng vàng sẻ chia khi người dân gặp thiên tai hoạn nạn...”, Đình Trọng nói.

quang-hai-3-.jpg
Cầu thủ Quang Hải trong phòng thu

Sắp tới, nhạc sĩ Quách Beem cũng sẽ thực hiện một đêm nhạc với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ, cầu thủ và doanh nghiệp tại TP.HCM. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình cũng như các đóng góp sẽ được công bố và trao cho bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Video Đoàn Văn Hậu tập hát

Bài liên quan
Lễ viếng 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi tham gia cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3
Sáng 18.10, lễ viếng 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh trên đường tham gia cứu hộ cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 268.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cầu thủ Việt Nam góp giọng trong MV hướng về miền Trung