Ngày 14.8, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đang truy tìm người lái xe tải chở 17.000 bao thuốc lá và 60 chai rượu nhập lậu.

Tài xế chạy trốn bỏ lại xe tải chở rượu và thuốc lá lậu

Quang Cường | 14/08/2019, 15:19

Ngày 14.8, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đang truy tìm người lái xe tải chở 17.000 bao thuốc lá và 60 chai rượu nhập lậu.

Trước đó, vào ngày 7.8, Đội CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an thị xã Kỳ Anh đang tổ chức tuần tra, kiểm soát tại QL1B thuộc địa bàn phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) thì phát hiện xe tải biển số 15C-079.92 lưu thông theo hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành mà bất ngờ tăng tốc bỏ chạy.

Khi các lực lượng chức năng phối hợp truy đuổi đến đoạn QL1B giao với đường Nguyễn Du, thuộc tổ dân phố Liên Phú (phường Kỳ Liên) thì tàixế điều khiển xe tải nói trên đã bỏ lại xe hàng rồi trốn thoát.

Số hàng thuốc lá và rượu lậu trên xe tải bị công an thu giữ - Ảnh: Công an TX.Kỳ Anh

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe tải này chở 17.000 bao thuốc lá và 60 chai rượu nhãn hiệu của nước ngoài. Tất cả số hàng này không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết đơn vịđang truy tìm chủ lô hàng nói trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế chạy trốn bỏ lại xe tải chở rượu và thuốc lá lậu