Cơ quan Công an đã xác định được tài xế điều khiển xe ô tô là Ngô Công Hán (SN 1987, quê quán Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Tài xế gây tai nạn khiến 8 người bị thương tại cây xăng có biểu hiện say xỉn

P.V | 13/08/2022, 08:10

Cơ quan Công an đã xác định được tài xế điều khiển xe ô tô là Ngô Công Hán (SN 1987, quê quán Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

tai-xe.jpg
Tài xế Ngô Công Hán điều khiển xe ô tô gây tai nạn - Ảnh: ANTĐ

Khoảng 22h30 ngày 12.8, đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại cửa hàng xăng dầu số 111 đường Láng (Hà Nội). Thời điểm đó có ít nhất 15 người đi xe máy đang xếp hàng chờ mua xăng thì bất ngờ một chiếc ô tô hãng Hyundai, biển kiểm soát 30H-758.03 có dấu hiệu mất kiểm soát lao vào.

Theo nhân chứng, ô tô húc đổ 5 xe máy trước khi tông vào một cột bơm xăng và dừng lại. Ít nhất 8 người bị thương, trong đó 2 người thương nặng. Chứng kiến cảnh đó, một số người lao vào đánh tài xế chiếc xe Hyundai, nhưng được nhân viên cây xăng can ngăn.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ vụ, Công an phường Thịnh Quang, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Đống Đa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tổ chức bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được tài xế điều khiển xe ô tô là Ngô Công Hán (SN 1987, quê quán Bắc Ninh, hiện trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Nam tài xế có biểu hiện say rượu. Qua kiểm tra phát hiện người này đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở.

Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về mức xử phạt với người điều khiển xe ôtô nếu vi phạm nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 mg/lít khí thở có thể bị phạt tới 30 - 40 triệu đồng và phạt bổ sung tước giấy phép lái xe 22 - 24 tháng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế gây tai nạn khiến 8 người bị thương tại cây xăng có biểu hiện say xỉn