Khoảng 22 giờ tối 10.4, tại đường số 79, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn chết người thương tâm.

Tài xế say xỉn, lái xe cẩu lật, đè chết thiếu niên bán vé số

Lê Ngọc Dương Cầm | 11/04/2016, 11:46

Khoảng 22 giờ tối 10.4, tại đường số 79, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn chết người thương tâm.

Anh Dũng, một người dân sống gần hiện trường cho biết: "Tôi nghe một tiếng động lớn, mở cửa ra thì thấy chiếc xe cẩu nằm chỏng vó, mùi xăng dầu bốc lênnồng nặc. Tài xế và phụ xế hoảng hốtbỏ chạy. Lúc đó trời tối quá, không ai ngờ bên dưới chiếc xe bị lật có một cậu bé. Khoảng 5 phút sau, một chiếc xe cẩu khác đến đểcẩu chiếc xe bị lật lên, kéo cậu bé ra trong tình trạng đã tắt thở, thân thể dập nát. Nếumà biết có nạn nhân đang nguy kịchbên dưới là tôi đã chặn bắt tài xế và phụ xế vô tâm đó rồi".

Tài xế chiếc xe cẩu say sỉn, đã cướp đi mạng sống của thiếu niên bán vé số mới 16 tuổi.

Chị Nga, một người dân chứng kiến sự việc kể: "Tài xế điều khiển chiếc xe cẩu chạy lên một chiếc xe tải khác để chuyểnđi thìbị trật bánh xe, dẫn đến lật ngang. Lúc này thằng bé chạyxe đạp ngang,thấy chiếc xe sắp lật, nóhoảng quáquăngxe đạp bỏ chạy nhưng không kịp.Tội nghiệp, thằng nhỏ mới 16 tuổi đầu, tướng tá còm nhom,quê ở tận Phú Yên, vào Sài Gòn bán vé số kiếm sống. Sau khi xảy ra tai nạn, tôi thấy ba của nó cầm không nổi xấp vé số đang bán dở, khóc thảm thiết trước cái chết đột ngột của đứa con trai".

Theo nhiều người dân sống quanh khu vực xảy ra tai nạn, chiều đó, sau khi công trình hoàn thành, tài xế và phụ xế, thợ hồ đã bày tiệc nhậu.Đáng phẫn nộ là sau khi chiếc xe cẩu bị lật, tài xế và phụ xế biết có nạn nhân đangnằm bên dưới nhưng vẫn vô tâm bỏ chạy màkhông tìm cách cứu. Khi họ gọi điện thoại cho một chiếc xe cẩu khácđến giải cứuthì mọi việc đã quá muộn.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 7 giải quyết.

Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan
Ngày đầu nghỉ lễ: 60 vụ tai nạn giao thông, 75 người thương vong
Hôm nay, ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, toàn quốc đã xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông khiến 75 người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế say xỉn, lái xe cẩu lật, đè chết thiếu niên bán vé số