Nguồn tin từ Công an P.Trường Thọ cho biết đã tạm giữ bảo vệ giữ xe chung cư SaiGon Metro Park đánh người già đến nhập viện.

Tạm giữ bảo vệ chung cư đánh người già bị thương nặng

Bùi Tư | 05/01/2018, 17:45

Nguồn tin từ Công an P.Trường Thọ cho biết đã tạm giữ bảo vệ giữ xe chung cư SaiGon Metro Park đánh người già đến nhập viện.

Chiều 5.1, nguồn tin riêng của PV từ Công an P.Trường Thọ (Q.Thủ Đức, TP.HCM) xác nhận đã tạm giữNguyễn Mạnh Quân (nhân viên của công ty bảo vệ T.B) đểlàm rõ việc hành hung ông Phan Văn Quang (ngụ Q.Bình Thạnh) đến nhập viện.

Hiện tại, Quân đang được giữ tại trụ sở Công an P.Trường Trọ để lấy lời khai.

Quân được cho là đã hành hung ông Phan Văn Quang, một nhà thơ(70 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) tại bãi giữ xe của chung cư SaiGon Metro Park (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức) khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Chiều 5.1, có mặt tại nhà riêngông Quang cho biết, hiện tại sức khỏe của mình vẫn chưa ổn định.

Sức khỏe hiện tại của ông Quang vẫn chưa ổn định - Ảnh: Bùi Tư.

Nhớ lại cảnh tượng hoảng hồn trên, ông Quang kể: “Khoảng 20 giờ 30 tối 2.1, tôi cùng vợ đến thăm các con ở căn hộ của chung cư này. Khi đến lấy xe ra về, bảo vệ tên Quân cho rằng tôi đậu xe sai vị trí theo hướng dẫn nên yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng.

Tôi thấy quá vô lý nên yêu cầu bảo vệ đưa giấy tờ, hay lập biên bản rồi đóng phạt. Vừa dứt lời, bảo vệ này xông vào đấm, đá khiến tôi ngất xỉu”, ông Quang nói.

Đáng nói, sau khi đánh ông Quang ngất đi, Quân vẫn không dừng lại mà tiếp tục dùng chân đá vào người nạn nhân. “Sau đó, Quân và một bảo vệ tên Hoa bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra”, ông Quang bức xúc.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Quang được người nhà đưa vào BV Q.Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sự việc đã xảy ra cách 3 ngày nhưng sức khỏe ông chưa ổn định. “Tôi liên tục bị choáng, máu chảy từ vết thương tràn xuống miệng, khiến việc ăn uống gặp nhiều khó khăn”, ông Quang cho hay.

Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, bà Phạm Thị Phiếu (68 tuổi, vợ ông Quang) vẫn chưa quên được chồng mình nằm gục dưới đất, máu me chảy khắp người.

Bà cho biết, sau khi chồng mình bị đánh đến nằm bất động, nam bảo vệ vẫn lao tới đá, đạp vào người. Người phụ nữ hốt hoảng, la hét cầu cứu nhưng vô vọng. “Chồng tôi nằm dưới đất khoảng 15 phút nhưng không ai làm gì. Tôi run bần bật nhờ người dân gọi điện báo cho con cái xuống đưa chồng đi bệnh viện”, bà Phiếu nhớ lại.

Đại diện Công an Q.Thủ Đức cho biếtsau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tại thời điểm trên, bảo vệ giữ xe - ngườitrực tiếp đánh ông Quang bị thương đã rời khỏi hiện trường và không còn ở nơi cư trú. Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, xác minh công an đã xác định được lai lịch của người này làNguyễn Mạnh Quân và đối tượng Quân đã bị tạm giữ vào chiều ngày 5.1.2018.

Bài, ảnh: Bùi Tư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 phút trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ bảo vệ chung cư đánh người già bị thương nặng