Đoạn phim Tam thập luật mê hình quyền với hình ảnh tình dục, phản cảm được phát sóng trên kênh truyền hình Tây Ninh khiến dân mạng xôn xao. Trước đó, nhiều đài truyền hình trên thế giới từng lao đao vì phát nhầm phim khiêu dâm.

‘Tam thập luật mê hình quyền’ trên TTV11 và những đài truyền hình phát nhầm phim sex

Hồng Quân | 17/04/2017, 16:33

Đoạn phim Tam thập luật mê hình quyền với hình ảnh tình dục, phản cảm được phát sóng trên kênh truyền hình Tây Ninh khiến dân mạng xôn xao. Trước đó, nhiều đài truyền hình trên thế giới từng lao đao vì phát nhầm phim khiêu dâm.

Xem thêm:Nghi phạm giết bé Nhật Linh từng cưới vợ 20 tuổi, thích bé gái Đông Nam Á

Mẹ U50 ba con tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò, gái xinh trai đẹp đổi rác nhận ôm ở Hà Nội

Đài truyền hình Tây Ninh phát phim ‘Tam thập luật mê hình quyền’ có hình ảnh gợi dục, phản cảm

Sáng 17.4, dân mạng lan truyền clip trích từ phim Hồng Kông dài hơn một phút, đầy những cảnh tình dục phản cảm. Clip này được trích trong phim Tam thập luật mê hình quyền phát sóng vào lúc 21 giờ 28 (chưa rõ ngày) trên đài truyền hình Tây Ninh. Clip còn gắn logo của đài TTV11 và địa chỉ trang web của đài là ttv11.vn.

Điều này khiến nhiều khán giả bức xúc, cảm thấy lo lắng vì có thể con em mình vô tình xem phải những hình ảnh trần trụi này.

Hình ảnh trích từ phimTam thập luật mê hình quyền.

Trả lời Zing, ông Nguyễn Nam Giang - Giám đốc đài truyền hình Tây Ninh - cho biết: "Đây là phim có bản quyền, đài mua lại từ đối tác chuyên cung cấp phim cho đài. Phim Tam thập luật mê hình quyền không phải là phim cấp ba. Tuy nhiên, trong phim có những cảnh phản cảm thế nào thì tôi chưa nắm rõ vì vừa đi tập huấn về, lại phải đi họp hành".

Về cảnh nóng khá trần trụi được đưa lên sóng, ông Nam nói chưa xem nhưng bộ phận nội dung đã xem và cho rằng đó là tình tiết trong phim. Trước khi phát sóng, phim đã qua bộ phận kiểm duyệt và được nhận định là "không sao".

Trước câu hỏi: "Nhiều khán giả phản đối vì hình ảnh tình dục phản cảm ảnh hưởng đến trẻ em?", giám đốc đài Tây Ninh trả lời: "Phim có cảnh nóng nhưng nóng đến mức nào thì tôi chưa kiểm tra nên chưa nói được. Nếu thật sự như khán giả phản ứng, chúng tôi sẽ chấn chỉnh và cắt bỏ ngay những cảnh đó".

Trước đây, ở TP.HCM đã từng xảy ra sự cố phát sóng phim cấp ba, phim sex trên truyền hình nhưng nguyên nhân do tín hiệu từ một nơi khác, phá sóng của đài vào khung giờ khuya.

Tại Việt Nam, việc kiểm duyệt phim phát sóng chứa yếu tố tình dục khá gay gắt. Nhiều phim truyền hình làm mưa làm gió ở thị trường Mỹ và quốc tế nhưng khi về nước bị cấm phát sóng vì có nhiều hình ảnh nhạy cảm.

Trước đây, VTV2 đã phải ngưng phát sóng phim Sex and the city (Sắc tình đô thị) vì nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Những nhà đài tá hỏa vì phát nhầm phim sex

Nhiều đài truyền hình rơi vào tình thế 'tiến thoái lưỡng nan' khi phát nhầm phim người lớn vào những kênh thời sự chính trị quan trọng.

Truyền hình Đài Loan chiếu phim người lớn trong chương trình trẻ em

Đài truyền hình Chung Hwa Telecom của Đài Loan đã có một phen lao đao khi để lẫn cảnh nóng trong chương trình hoạt hình của trẻ em. Trước đó, đơn vị sở hữu kênh truyền hình dành riêng cho trẻ em nhận được nhiều sự yêu thích.

Tuy đại diện của đài truyền hình đã ra mặt xin lỗi về sự cố trên, nhưng vẫn khó có thể lấy lại được niềm tin của nhiều phụ huynh. Được biết, rất nhiều gia đình phải cắt kênh truyền hình này để đề phòng sự cố bị lặp lại lần nữa.

Truyền hình Thụy Điển phát phim người lớn giữa chương trình thời sự

Người xem kênh VT4 của Truyền hình Thương mại Thụy Điển nóng mắt khi chứng kiến đoạn phim khiêu dâm được trình chiếu suốt 10 phút. Điều đặc biệt, cảnh nóng lại được phát trong chương trình thời sự về chính trị ở Syria.

Khi BTV giới thiệu về diễn biến chính trị của Syria đến phần kết nối đường truyền với phóng viên tại Nga thì sự cố xảy ra. Sau màn phát biểu của Tổng thống Syria Assad trên truyền hình, màn hình nhỏ phía sau BTV đã xuất hiện một phân đoạn của phim khiêu dâm. Trước sự việc này, quản lý của kênh truyền hình VT4 gửi lời xin lỗi tới người xem.

Truyền hình Anh điêu đứng vì nữ khỏa thân

Bản tin thời sự của kênh STV của Anh xuất hiện hình ảnh phụ nữ khỏa thân trong một phim khiêu dâm. Các khán giả truyền hình có một phen "tá hỏa" vì sự thiếu cẩn thận của kênh truyền hình này. Hình ảnh nhạy cảm nằm trong một tập của bộ phim truyền hình dành cho người lớn Shamless.

Theo đại diện của đài truyền hình, sự cố đáng tiếc này do bật nhầm kênh trong phòng tin tức. Phía đài truyền hình đưa ra lời xin lỗi nhưng tất nhiên sự việc đã khiến ban lãnh đạo đài mất ăn mất ngủ không ít ngày.

Đài truyền hình Hy Lạp lao đao về phim khiêu dâm

Kênh truyền hình quốc gia ET3 của Hy Lạp từng gặp sự cố vô cùng hy hữu, khi phát thanh viên đang đọc bản tin thời sự thì màn hình phía sau lưng anh ta vô tình hiện ra cảnh giường chiếu của đôi nam nữ.

Cùng thời điểm, một bộ phim tình dục này đang được chiếu trên ET1, kênh chuyên dành cho người lớn. Theo đại diện của đài, có lẽ do trục trặc kỹ thuật nên phim khiêu dâm đã nhảy kênh và chiếu nhầm sang kênh thời sự.

Gái xinh trai đẹp Tây đổi rác nhậnôm ở Hà Nội:

Haithanh niên no đòn vì cướp điện thoại ở Thái Nguyên:

Xem thêm:Trộm tiền từ thiện trong nhà vệ sinh, thanh niên to cao đeo dây chuyền thanh minh

17 tuổi có 60 bạn trai, thiếu nữ trả giá khi đến tuổi 19

Kẻ bệnh hoạn vào phòng nữ sinh Việt trộm quần lót, loạt clip 'đá đểu' United Airlines gây sốt

Tìm thấy Facebook của nghi phạm giết bé Nhật Linh, phát hiện sự thật sốc

Công an Thanh Hóa chạy xe máy cản đường xe tải, tài xế tông chết CSGT nhảy xuống sông Đồng Nai bỏ trốn

Nữ sinh rao bán trinh tiết vì lỡ vay tiền trong giao dịch tín dụng độc hại

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Tam thập luật mê hình quyền’ trên TTV11 và những đài truyền hình phát nhầm phim sex