Man City đã không thể chiếm được ngôi đầu bảng trong lượt trận ra quân mùa giải mới. Hàng công tiếp tục là bài toán cho HLV Guardiola.

Tân binh làm khó, Man City không thể có ngôi đầu

Anh Tú | 13/08/2017, 06:49

Man City đã không thể chiếm được ngôi đầu bảng trong lượt trận ra quân mùa giải mới. Hàng công tiếp tục là bài toán cho HLV Guardiola.

Sau khi tân binh Huddersfield Town thắng 3-0 trên sân Crystal Palace, Man City cũng cần thắng 3 bàn trước Brighton & Hove để có ngôi đầu. Tuy nhiên, các tân binh năm nay của giải Ngoại hạng thực sự là những đội bóng khó chơi và Brighton cũng vậy.

Bất chấp việc Man City kiểm soát bóng đến 3/4 thời gian trên sân nhưng họ luôn bế tắc trong việc đưa bóng áp sát cầu môn của Brighton. Trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, Man City không thể đưa bóng vào lưới của đội khách. Phải mãi phút 70, tiền vệ Stephens để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho các cầu thủ Man City phản công nhanh, và Aguero mới ghi bàn cho đội khách.

Tinh thần chủ nhà xuống sau bàn thua nên sau đó 5 phút, một hậu vệ của họ đá phản lưới nhà giúp Man City dẫn 2-0. Đội bóng của Guardiola không thể tìm được bàn thắng thứ 3 để với tới ngôi đầu.

Vào 19h30 tối nay, á quân Tottenham sẽ gặp đội chủ nhà Newcastle. Dù là tân binh mới thăng hạng nhưng Newcastle được đánh giá cao nên họ có khả năng gây bất ngờ trước Tottenham. Còn vào 22h, Man Utd sẽ tiếp West Ham.

Đội hình thi đấu
Brighton & H.A: Ryan, Bruno, Dunk, Duffy, Suttner, Brown (Murphy 24’), Stephens, Propper, March (Knockaert 77’), Gross, Hemed (Murray 60’).
Man City: Ederson, Stones, Kompany, Otamendi, Walker, De Bruyne, Fernandinho, David Silva, Danilo (Sane 68’), Gabriel Jesus (Sterling 78’), Aguero (B.Silva 83’).

Ghi bàn
Man City: Aguero (70’), Dunk (75’ phản lưới)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân binh làm khó, Man City không thể có ngôi đầu