Tân hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đã ‘đáp trả’ gợi ý chia sẻ vương miện của mình từ hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez Arévalo.

Tân hoa hậu hoàn vũ không chia sẻ vương miện với Miss Colombia

Một Thế Giới | 05/01/2016, 15:14

Tân hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đã ‘đáp trả’ gợi ý chia sẻ vương miện của mình từ hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez Arévalo.

Hoa hậu hoàn vũ đến từ Philippines đã xuất hiện trong chương trình Good Morning America (Chào buổi sáng nước Mỹ) vào 4.1. Trong chương trình, cô lần đầu ‘đáp trả’  ý định chia sẻ ngôi vương với hoa hậu Colombia mà hoa hậu này đã gợi ý gần đây sau sự cố đọc nhầm tên đầy bẽ bàng của MC Steve Harvey tại đêm chung kết Miss Universe 2015.

Hoa hau hoan vu

Tân hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach là khách mời của chương trình chào buổi sáng của Mỹ vào 4.1.2016.

Hoa hậu Pia Wurtzbach trả lời MC của chương trình Lara Spencer: ‘Tôi nghĩ thật khó cho 2 cô gái khi chia sẻ chung một chiếc vương miện’. Về sự thất vọng mà đất nước Colombia nói chung và hoa hậu Ariadna Gutierrez phải chịu đựng, tân hoa hậu chia sẻ: ‘Tôi vô cùng hy vọng rằng sẽ có những cơ hội tuyệt vời cho cả tôi và hoa hậu Colombia’. Hoa hậu Wurtzbach nói thêm: ‘Tôi hiểu cô ấy cảm thấy thế nào. Tôi biết rằng cô ấy là một cô gái trẻ đẹp và rất tài năng. Tôi nghĩ cô ấy sẽ có rất nhiều cơ hội khác’.

Hoa hau hoan vu

Cô khẳng định mình không muốn chia sẻ vương miện với hoa hậu Columbia.

Về sự nhầm lẫn tai hại của MC Harvey, tân hoa hậu hoàn vũ chia sẻ: ‘Anh ấy khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Nó khiến chúng ta bộc lộ những cá tính của mình nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng nó có ích cho tất cả mọi người, đặc biệt là các khán giả’.

Hoa hau hoan vu

Cô cũng có cái nhìn thân thiện và cởi mở với lỗi của MC Harvey.

Tân hoa hậu hoàn vũ cũng chia sẻ sự tự hào khi đã đại diện cho Philippines sau 42 năm tham dự cuộc thi này: ‘Mọi người đều tham dự và cuối cùng thì chúng tôi có vương miện’. Cô tiết lộ mình sẽ tập trung vào các hoạt động xã hội bao gồm giúp đất nước mình nhận thức cao hơn về HIV: ‘Thật là nặng nề nhưng tôi không hề phàn nàn. Nó sẽ mất nhiều thời gian’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân hoa hậu hoàn vũ không chia sẻ vương miện với Miss Colombia