Đây là chi tiết gây bất ngờ với người hâm mộ khi theo dõi Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu qua Instagram.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là fan của K-pop, mê sao Hàn

P.V | 26/06/2022, 14:15

Đây là chi tiết gây bất ngờ với người hâm mộ khi theo dõi Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu qua Instagram.

Theo đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng rất quan tâm đến các sao Hàn Quốc. Người đẹp Tây Ninh theo dõi nhiều thần tượng và diễn viên nổi tiếng như Yoona, Krystal, Nam Joo Hyuk, Lee Dong Wook, Hyun A,…

theodoi1.jpg
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam theo dõi nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc trên mạng xã hội, trong đó có các thành viên của Blackpink

Đặc biệt, Ngọc Châu cũng theo dõi và dành tình cảm cho “bông hoa tuyết lê” Sulli, dù nữ thần tượng đã qua đời vào năm trước.

Không chỉ vậy, Ngọc Châu còn yêu thích Jennie, Lisa của Blackpink. Người hâm mộ cho rằng, bên cạnh âm nhạc, người đẹp theo dõi Blackpink vì yêu thích phong cách thời trang cá tính của các cô gái này.

ngochcau.jpg
Nguyễn Thị Ngọc Châu trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ảnh: Độc Lập/TN

Tối 25.6, Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chiến thắng của người đẹp quê Tây Ninh được xem là thuyết phục bởi trong quá trình "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này, cô giữ phong độ ổn định và tỏa sáng trong đêm chung kết. Ngọc Châu cũng là ứng viên được đánh giá cao từ đầu cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 81-63-92,5.

Cô hội tụ đầy đủ các kỹ năng, yếu tố cần thiết của một Hoa hậu, đáp ứng tiêu chuẩn trở thành đại diện Việt chinh chiến quốc tế tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2022.

Ngay sau khi đoạt vương miện, những thông tin về gia cảnh, học vấn, thành tích của Ngọc Châu được khán giả tích cực tìm kiếm. Bản thân Ngọc Châu cũng từng trải qua tuổi thơ khó khăn trước khi nổi tiếng. Người đẹp kể cô sinh ra trong gia đình không mấy khá giả ở Tây Ninh. Bố mất sớm vì ung thư, nên mẹ là người nuôi cô và các anh chị em trong gia đình khôn lớn.

Và bất ngờ thú vị mà nhiều người hâm mộ phát hiện ra qua sự theo dõi trên mạng xã hội là người đẹp là fan của K-pop và sao Hàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là fan của K-pop, mê sao Hàn