Các đại gia không ngần ngại chi tiền tỷ, trong đó có nhà 1138 tỷ đồng, để làm hài lòng mỹ nhân của mình. Những món quà mà các mỹ nhân này nhận được khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tặng nhà 1138 tỷ đồng và các món quà “khủng” của đại gia

Một Thế Giới | 09/04/2015, 17:03

Các đại gia không ngần ngại chi tiền tỷ, trong đó có nhà 1138 tỷ đồng, để làm hài lòng mỹ nhân của mình. Những món quà mà các mỹ nhân này nhận được khiến nhiều người phải ghen tỵ.

>>Cặp đôi yêu nhau tại quán cà phê ở Hà Nội, hot girl dân tộc

>>Clip hot girl nhảy sông tự tử vì cãi nhau với bạn trai

>>Đòi trả tiền quà gấp đôi vì bạn gái mây mưa với người yêu cũ

>>Chàng trai Nam Định tặng quà 2 triệu, đòi bạn gái trả 4 triệu

>>Nữ CSCĐ xinh như mộng, xin làm chuyện ấy với người yêu của bạn

>>Sốc với những thí nghiệm giết triệu người
>>Nữ sinh 9X rao bán trinh đổi lấy iPhone

>> Mây mưa dưới hồ bơi, thanh niên ngất xỉu

Gấp 999 bông hồng bằng tiền mặt để tặng bạn gái

Nhung mon qua “khung” cua cac dai gia
 Những bông hồng được gấp bằng tờ tiền 200 NDT.

Dịp Valentine năm ngoái, thanh niên tên Chen sống tại tỉnh Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đến nhà bạn gái tặng hộp quà chứa 999 bông hoa hồng gấp bằng tờ 200 NDT (tổng số tiền tương đương 700 triệu đồng) và chính thức ngỏ lời cầu hôn.

Được biết, Chen phải rút toàn bộ số tiền anh tích góp sau 4 năm đi làm sau khi tốt nghiệp năm 2009 ngành công nghệ thông tin.

Khi hỏi lý do, anh Chen chia sẻ, bố mẹ anh ở quê nhà rất mong anh sớm yên bề gia thất. Vì vậy, anh đã đến gặp gia đình bạn gái thưa chuyện. Tuy nhiên, gia đình cô gái tỏ ý muốn của hồi môn khá xa xỉ như nhà lầu, xe hơi khiến Chen nảy ra ý tưởng khá tạo bạo là tặng quà bằng hoa gấp từ tiền. Anh Chen hóm hỉnh cho biết anh cần đến 5-6 phút để tạo ra 1 bông hoa bằng 2 tờ 100 NDT.

Ngọc Trinh đổi xe mỗi lần sinh nhật
Nhung mon qua “khung” cua cac dai gia
 Ngọc Trinh duyên dáng với chiếc xe của mình.

Ngọc Trinh từng tiết lộ sở thích thay ô tô như thay áo trong một bài phỏng vấn gây chấn động dư luận cách đây không lâu. Theo những gì nữ hoàng nội y chia sẻ, đại gia yêu cô cũng phải tốn kém không ít vì cô có sở thích đổi xế hộp trong mỗi lần sinh nhật.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, dường như chẳng cần đại gia hỗ trợ, Ngọc Trinh vẫn thoải mái đổi xe theo sở thích. Hồi tháng 3 vừa rồi, Ngọc Trinh còn tung tăng dạo phố cùng chiếc BMW màu xám trị giá 2-3 tỷ đồng. Tuy nhiên hơn 2 tháng sau, cô lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng một chiếc xế hộp khác cũng thuộc dòng BMW nhưng có giá trên 5 tỷ đồng.

Tặng tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ                           

Thay vì tặng những món quà truyền thống, các cặp uyên ương nghĩ ra nhiều ý tưởng quà độc lạ để tăng thêm thi vị cho tình yêu của mình. Trong đó, chiêu vung tiền để phẫu thuật đôi mắt, chiếc mũi giống hệt nhau chính là món quà táo bạo được một số thanh niên Trung Quốc hưởng ứng.

Liu Yan, một cô gái 8x ở Trung Quốc đã gợi ý cho bạn trai về món quà này và chỉ sau vài giờ đồng hồ, cặp đôi đã sở hữu chiếc mũi giống hệt nhau. Tuy nhiên, giá trị của ca phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 10.000 NDT (tương đương 33 triệu đồng).

Cơn sốt này khiến các trung tâm thẩm mỹ tại Bắc Kinh, Thượng Hải… được dịp bội thu. Các dịch vụ tặng quà bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng 30% chỉ trong vòng 10 ngày. 

Tặng vợ căn hộ tiền tỷ
Nhung mon qua “khung” cua cac dai gia
nhiều đại gia chi tiền tỷ ra để mua căn hộ cho vợ 

Căn hộ trị giá 345 triệu NDT (tương đương 1138 tỷ đồng) làmón quà Valentineđược một ông chồng giàu có dành tặng vợ mình. Chủ nhân của tặng phẩm đắt đỏ này là cô Lê Gia Mẫn, 28 tuổi, người Huệ Châu, Quảng Đông. Ngày bàn giao căn hộ chính là lễ Valentine 14.2. Theo giới truyền thông Hong Kong, món quà này ngự trị tại tòa cao ốc sừng sững Arc de Triomphe đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long.

Được biết, chồng của Gia Mẫn là một thương gia, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực y dược và kiến trúc. Dù mức độ chịu chơi của cặp vợ chồng 8x này khiến dân tình phải ngưỡng mộ nhưng Gia Mẫn vẫn một mực phủ nhận: “Tôi chỉ được coi là khá giả, chứ chưa thuộc hàng đại gia ở đại lục”.

Thu Minh liên tiếp nhận quà tiền tỷ

Không ít người khen Thu Minh là "trâu chậm uống nước... sâm" bởi cô kết hôn khá muộn nhưng lại được ông xã ngoại quốc hết lòng chiều chuộng, nâng niu. Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế toàn cầu mà "gấu trắng" của Thu Minh vẫn tặng cô chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD.
Nhung mon qua “khung” cua cac dai gia
 Thu Minh diện những món quà đắt tiền của mình đi chơi.

Cựu HLV The Voice từng tâm sự rằng không thấy an toàn khi đeo chiếc nhẫn đó ra đường, khiến người ta càng tin vào giá trị khủng của nó. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Thu Minh đã có chiếc nhẫn mới vì quyết định trở thành "phu nhân Gấu trắng". Nhẫn cưới của nữ ca sĩ khá đơn giản nhưng theo một vài nguồn tin thân cận, giá trị của nó chẳng hề thua kém nhẫn đính hôn 6 tỷ nói trên.

Một món quà khác cũng khiến dư luận xôn xao là chiếc đồng hồ Rolex Thu Minh thường đeo. Một nguồn tin cho biết nó được làm bằng vàng trắng và đính kim cương. Tùy vào số lượng kim cương trên mặt đồng hồ nên giá có thể dao động từ 30 - 65 ngàn USD.

Hà Tăng được tặng đồng hồ bạc tỷ

Không lâu sau khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt được bố chồng đại gia tặng một chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Lady-Datejust. Làm từ vàng 18k đắt đỏ, theo một số nguồn tin chiếc đồng hồ này có trị giá thực khoảng 35 ngàn USD. Tuy nhiên, khi được giao bán trên thị trường, giá của nó được đẩy lên mức hơn 1 tỷ đồng.
Nhung mon qua “khung” cua cac dai gia
 Đồng hồ tiền tỷ của Hà Tăng.

Ngoài chiếc đồng hồ này, Tăng Thanh Hà còn nhận được nhiều món quà hàng hiệu khác bởi bố chồng cô là chủ của nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Tuy nhiên, việc ông Jonathan Hạnh Nguyễn mua quà tặng con dâu tại một trung tâm thương mại do chính mình làm chủ tịch hội đồng quản trị lại khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Họ cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho việc kinh doanh của gia đình nhà chồng của Hà Tăng.

Nguyên Thảo (tổng hợp)

>>8 người chết đuối ở hồ tập bơi vì nín thở quá lâu

>>Clip giang hồ cầm mã tấu rượt 5 trẻ trâu và cái kết bất ngờ

>>Cô gái ngồi tè bậy trên phố Hà Nội, chàng trai cởi hết đồ vì bạn gái

>>Bạn trai cũ hát ‘Bản tình ca đầu tiên’, cô dâu khóc nức nở
>>Nữ CSCĐ xinh xắn là bạn gái tin đồn của Công Phượng

>>Trai đẹp Hà Nội đòi quà gái lạ, đi taxi miễn phí ngày sinh nhật
>>Clip thanh niên bị 7 tên giang hồ truy sát ở đám cưới

>>Clip hiệp sĩ TP.HCM hỗn chiến với 2 tên cướp cầm dao, nhiễm HIV
>>Kẻ xấu tung tin VTV phát nhầm phim khiêu dâm
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng nhà 1138 tỷ đồng và các món quà “khủng” của đại gia