Chỉ hơn 1 tháng nữa sẽ đến Tết Nhâm dần 2022, cứ đến hẹn lại lên khán giả lại chờ đợi một chương trình giải trí "Táo quân" vào đúng dịp Giao thừa.

Táo quân 2022 sẽ tiếp tục gặp lại khán giả vào đêm giao thừa

Dạ Thảo - Ảnh: VTV | 19/12/2021, 22:45

Chỉ hơn 1 tháng nữa sẽ đến Tết Nhâm dần 2022, cứ đến hẹn lại lên khán giả lại chờ đợi một chương trình giải trí "Táo quân" vào đúng dịp Giao thừa.

Chương trình "Táo quân" được xem là món ăn tinh thần của mọi người dân không thể thiếu trong nhiều năm nay, đặc biệt với những năm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, công chúng càng mong chờ và thắc mắc liệu chương trình có còn tiếp tục.

Theo một số tin đồn cho biết, năm nay sẽ không có màn lên chầu như mọi năm, thay vào đó buổi hội ngộ của Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu với người dân hạ giới. Mọi người sẽ dâng tấu, giãi bày tâm sự với Ngọc Hoàng sau 1 năm Tân Sửu đầy biến động. Năm 2022 đang đến rất gần đồng nghĩa với sự mong chờ "Táo quân" trở lại cũng theo đó mà tăng lên, nhất cử nhất động của dàn diễn viên đình đám đều được cập nhật liên tục.

photo-1-1639909873543434271627.jpg
Rò rỉ thông tin mật về Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2022

Tối 19.12, theo chia sẻ của đại diện e kip chương trình "Táo quân 2022", các diễn viên tham gia chương trình này đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Vào tuần tới, cả ê-kíp sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho đêm phát sóng. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long…

tao-quan-2022.jpg
Nghệ sĩ Vân Dung thông báo trên trang cá nhân của mình

Cũng là một người gắn bó lâu năm với Táo Quân, nghệ sĩ Chí Trung cách đây không lâu đã chia sẻ trên fanpage của mình rằng đây là chương trình mình đã tham gia từ những ngày đầu tiên. Anh cũng như các nghệ sĩ góp mặt đều hiểu đó là món ăn tinh thần ngày Tết của khán giả, dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

Và gần nhất, chính nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ thông tin chính thức tới toàn thể fan hâm mộ rằng chương trình "Táo quân 2022" sẽ được tiếp tục và những buổi tập của các nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ tuần sau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo quân 2022 sẽ tiếp tục gặp lại khán giả vào đêm giao thừa