Ngoài Quốc Khánh, dàn diễn viên quen thuộc của Táo quân như NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, Vân Dung đều vắng mặt ở chương trình ghi hình buổi đầu tiên.
Văn hóa

Táo quân 2024: Vắng bóng nhiều nghệ sĩ quen thuộc

Phong Anh 28/01/2024 22:59

Ngoài Quốc Khánh, dàn diễn viên quen thuộc của Táo quân như NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, Vân Dung đều vắng mặt ở chương trình ghi hình buổi đầu tiên.

Các buổi ghi hình của Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 diễn ra vào cuối tháng 1. Trong buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2024 vào tối 27.1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), rất đông khán giả có mặt để ủng hộ các nghệ sĩ.

Buổi ghi hình này vắng NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Đây là hai nghệ sĩ đóng vai Nam Tào, Bắc Đẩu với lối diễn ăn ý, tự nhiên trong chương trình Táo quân suốt nhiều năm.

Các nghệ sĩ Chí Trung (Táo Giao thông), Vân Dung (Táo Y tế), Quang Thắng (Táo Kinh tế), Tự Long cũng được cho là không xuất hiện ở buổi ghi hình tối 27.1.

Việc vắng bóng dàn diễn viên cũ đang gây xôn xao mạng xã hội. Bởi đây là những nhân vật đã gắn liền với Chương trình Táo quân trong nhiều năm qua và góp phần làm nên sự thành công của chương trình.

anh-man-hinh-2024-01-28-luc-21.59.38.png
Hai diễn viên Bá Anh, Lưu Huyền Trang chia sẻ ảnh hậu trường - Ảnh: FBNV

NSƯT Quốc Khánh tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng, Duy Nam đóng Nam Tào. Táo quân 2024 có những gương mặt mới như Thanh Hương, NSƯT Thái Sơn, diễn viên Bá Anh, Mạnh Dũng, Dương Anh Đức… Diễn viên Bá Anh xác nhận anh đảm nhận vai diễn Táo Giao thông.

Ngoài sự thay đổi về dàn diễn viên, Táo quân năm nay cũng đổi mới về nội dung. Thay vì Ngọc Hoàng nghe các Táo trình bày như mọi năm thì lần này họ xuống hạ giới. Ngoài ra, số lượng Táo nữ trong Táo quân 2024 cũng tăng đáng kể so với mọi năm.

Hình ảnh hậu trường của dàn Táo quen thuộc trước đó dường như là chiêu đánh lạc hướng người hâm mộ. Nhà đài cũng hầu như không hé lộ bất cứ hình ảnh hậu trường chính thức nào của Táo quân 2024. Bản phát sóng vào đêm giao thừa sẽ được chắt lọc, cắt ghép nội dung từ 3 buổi ghi hình.

Năm 2022, nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc xin rút lui và hai diễn viên trẻ Duy Nam, Trung Ruồi thay họ đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu. Thời điểm đó, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng Công Lý, Xuân Bắc trở lại.

Trước đó, trên mạng xã hội, nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Xuân Bắc… đều úp mở việc tham gia Táo quân. Do đó, sự thay đổi của chương trình càng khiến công chúng bất ngờ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo quân 2024: Vắng bóng nhiều nghệ sĩ quen thuộc