Trước làn sóng COVID-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỉ chống COVID-19

03/08/2020, 17:46

Trước làn sóng COVID-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng máy chụp X-Quang di động cho Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

Với gần 100 ngày “an toàn”, Việt Nam chúng ta đã tự hào chiến thắng COVID-19 khiến cả thế giới phải thán phục. Trước làn sóng thứ 2 đang bùng phát trở lại, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định trích ngân sách để tiếp tục đồng hành cùng Đất nước, hỗ trợ đội ngũ Y, Bác Sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Theo đó, đây là đợt ủng hộ thứ 2 tiếp nối nguồn ngân sách 20 tỉ đồng đợt 1 đã được Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai từ tháng 3 – 4/2020 với nhiều máy móc, trang thiết bị và vật dụng thiết yếu được trao tặng cho ngành y tế Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao 5 tỉ đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 cho Ông Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế (bên trái) dịp tháng 3.2020

Đại diện tập đoàn Hưng Thịnh kỳ vọng với sự chung tay của doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển.

“Mặt trời luôn xuất hiện sau những cơn mưa tầm tã. Cùng nhau, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua tất cả, bởi vì chúng ta đã là một Việt Nam đoàn kết, kiên cường và bản lĩnh”, đấy là thông điệp Tập đoàn Hưng Thịnh muốn lan truyền tới nhân dân Việt Nam trong đợt ủng hộ lần 2 này.

Với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên cùng chung mong muốn là những người tiên phong vì cuộc sống an lành của cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng có thể góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Bằng trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Được biết, vào ngày 17.3.2020, Hưng Thịnh đã ủng hộ 5,5 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỉ đồng dành kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus nCoV.

Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn dành tặng 100 tỉ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của tập đoàn. Cụ thể, tất cả khách thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5% trên tổng số tiền thanh toán.

Bên cạnh đó, để góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh, Tập đoàn đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 - 4/2020) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỉ chống COVID-19