Nhằm tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Tập trung cứu chữa bệnh nhân, Bệnh viện Chợ Rẫy không tiếp khách, nhận quà dịp 27.2

Hồ Quang | 20/02/2023, 10:54

Nhằm tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Ngày 20.2, Bệnh viện Chợ Rẫy ra thông báo đơn vị này sẽ không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955- 27.2.2023).

tap-trung-cuu-chua-benh-nhan-benh-vien-cho-ray-khong-tiep-khach-nhan-qua-dip-27.2-hinh-anh(1).png
Bệnh viện Chợ Rẫy không tiếp khách đến chúc mừng; không nhận hoa, quà tặng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27.2.1955- 27.2.2023)- Ảnh: PV

Bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các cơ quan, đoàn thể trong năm 2023 có nhiều thành công, thắng lợi; đồng thời bày tỏ sự tự hào, trân quý những tình cảm, sự quan tâm của các cơ quan, đoàn thể đã dành cho bệnh viện trong ngày lễ đặc biệt này.

Theo TS.BS Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện bệnh viện đang triển khai nhiều phương án hỗ trợ bệnh nhân, tập trung cho các hoạt động cải tiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. Vì vậy, Bệnh viện Chợ Rẫy xin phép không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.2023.

“Chúng tôi luôn trân trọng và tri ân sự đồng hành, động viên, giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, đối tác dành cho đội ngũ nhân viên y tế. Đặc biệt, trong những thời khắc khó khăn của ngành y tế nói chung, Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, với sự tiếp sức của các cơ quan, đoàn thể và đối tác đã giúp bệnh viện vượt qua nhiều trở ngại, tiếp tục cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân nặng, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”, bác sĩ Thức chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đoàn thể, đối tác và bệnh nhân, thân nhân người bệnh đã tin tưởng, lựa chọn bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân. “Đây chính là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi. Hy vọng trong tương lai, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành các cơ cơ quan, đoàn thể và đối tác trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”, bác sĩ Thức nhấn mạnh.

Trước đó, Sở Y tế TP.HCM cũng có công văn gửi đến các sở, ngành, UBND quận – huyện, TP.Thủ Đức và các cơ quan bao chí thông báo không nhận hoa, quà chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Theo đó, để thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, Sở Y tế TP.HCM sẽ không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955- 27.2.2023) tại trụ sở cơ quan của Sở Y tế (số 59- 59B đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1).

Sở Y tế cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân đối với ngành y tế trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, các nhân trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao đối với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn TP.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập trung cứu chữa bệnh nhân, Bệnh viện Chợ Rẫy không tiếp khách, nhận quà dịp 27.2