Khi đi di lịch trong nước hay nước ngoài thì bạn đều phải chịu những sự thay đổi của khí hậu, môi trường…sẽ làm làn da bạn xuống cấp một cách nhanh chóng.

Tất tần tật cách chăm sóc da khi đi du lịch bạn gái nên thuộc lòng

Lệ Thu | 21/04/2016, 18:44

Khi đi di lịch trong nước hay nước ngoài thì bạn đều phải chịu những sự thay đổi của khí hậu, môi trường…sẽ làm làn da bạn xuống cấp một cách nhanh chóng.

Để giúp cho các bạn tránh được tình trạng này Phái Đẹpchia sẻ một số bí kíp chăm sóc da khi đi du lịch, chăm sóc da khi đi biểnđể bạn có thể tự tin và rạng rỡ vi vu trong nắng hè.

Dưỡng da trước khi đi du lịch

Bạn không nên tẩy da chết trước 2- 3 ngày khi đi biển hoặc đi du lịch bất kể ở đâu vì điều này sẽ làm cho da chúng ta mỏng đi và cực kì dễ bắt nắng.

Để có một làn da đẹp trắng mịn rạng rỡ chuẩn bị cho những bức hình lung linh trong chuyến du lịch thì trước đó một tuần bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung lượng khoáng chất, vitamin cần thiết và độ ẩm cần thiết cho cơ thể giúp làn da trắng sáng đầy khỏe khoắn. Bên cạnh đó bạn cũng nên dưỡng ẩm da bằng cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm cho mặt và lotion dưỡng ẩm cho cơ thể.

Dưỡng da trong khi đi du lịch

Khi đi du lịch thì những vật dụng mang theo và thời gian không thể đủ để bạn thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da hàng ngày nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ qua những bước chăm sóc cơ bản nhất nhé.

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu cho những chuyến du lịch, trước khi ra khỏi khách sạn bạn nên thoa kem trước 30p và 1,2 tiếng sau lại tiếp tục bôi kem để đạt hiệu quả tốt hơn. Ban cũng nên nhớ là khi trời mát không có nghĩa là da bạn sẽ được an toàn vì 80% tia cực tím có thể xuyên qua mây.

Cho dù cả ngày không makeup nhưng tối về bạn vẫn phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong giúp da phục hồi và lấy lại độ ẩm cần thiết.

Và cuối cùng bạn cũng đừng quên thoa lotion dưỡng ẩm cho toàn bộ cơ thể.

Dưỡng da sau chuyếndu lịch

Sau chuyến đi làn da bạn có thể bị sạm đi một xíu, lúc này bạn nên chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên cho mặt nhưyến mạch sữa tươi, mặt nạ dưa leo, mặt nạ nghệ và lòng đỏ trứng gà,…những loại mặt nạ này sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng phục hồi.

Đồng thời nên chăm sóc toàn thân bằng cách tắm với dầu oliu pha với nước, sữa tươi hoặc tắm với dầu dừa sẽ giúp da bạn sáng lên nhanh chóng.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tất tần tật cách chăm sóc da khi đi du lịch bạn gái nên thuộc lòng