Tóc ngắn đẹp sang chảnh và cá tính nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ nét đẹp dịu dàng cho các cô gái, 3 kiểu tóc ngắn sau đây được dự sẽ là "hot trend" làm giới trẻ điên đảo trong mùa hè này.

3 kiểu tóc ngắn cực 'hot' trong mùa hè này

blogtamsu | 21/04/2016, 15:53

Tóc ngắn đẹp sang chảnh và cá tính nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ nét đẹp dịu dàng cho các cô gái, 3 kiểu tóc ngắn sau đây được dự sẽ là "hot trend" làm giới trẻ điên đảo trong mùa hè này.

Tóc ngắn không chỉ làm nên vẻ đẹp tự tin cho phái đẹp mà nó còn giúp bạn gái phô diễn những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt như: đôi mắt, chiếc mũi, bờ môi… hay chiếc cổ thon dài cùng bờ vai gợi cảm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 3 kiểu tóc ngắn dễ thương nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thời thượng, sành điệu, sang chảnh mà vô cùng quyến rũ và nữ tính.

1. Tóc lob xoăn bồng bềnh

Tóc lob xoăn bồng bềnh sẽ rất hợp với những cô nàng mê mẩn xu hướng vintage. Đây là kiểu tóc luôn mang đến sự trẻ trung, năng động không chỉ phù hợp với những sự kiện sang trọng mà còn khiến bạn vô cùng nổi bật khi xuất hiện với người đối diện. Kiểu tóc này còn được cho là "cứu cánh" cho những cô nàng tóc mỏng, tùy vào khuôn mặt mà bạn có thể làm xoăn lọn nhỏ hay to, nhưng xoăn lọn to sẽ khiến mái tóc trông dày hơn, gương mặt trông cũng sẽ cân đối hơn.

2.Tóc bob uốn cụp cho cô nàng cá tính

Đây là kiểu tóc đem lại vẻ gợi cảm và sắc sảo cho khuôn mặt, với độ dài ngang cằm, phần đuôi tóc cụp vào ôm lấy mặt, có thể để mái bằng hoặc rẽ sang một bên, đem lại sức hấp dẫn tuyệt đối cho phái đẹp với kết cấu góc cạnh của nó, giúp tôn lên bờ vai trọn trịa và chiếc cổ thẳng của chủ nhân mái tóc. Những người thích style tóc ngắn ấn tượng nhưng không thích kiểu tóc tém thì đây sẽ là sự lựa chọn hết sức phù hợp.

3. Tóc tém năng động

Kiểu tóc ngắn này vừa cá tính nhưng cũng vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn nhưng lại rất dịu dàng. Vì vậy, nó được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trên thế giới, được coi là biểu tượng của sự “sành điệu. Nhưng kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, nên không phải cô nàng nào cũng để kiểu tóc tém năng động này.Ưu điểm vượt trội của kiểu tóc này là vô cùng tiện lợi mà vẫn tôn được nét đẹp trên gương mặt.

Thiên Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 kiểu tóc ngắn cực 'hot' trong mùa hè này