Nữ ca sĩ gặp vấn đề rắc rối tại New Zealand khi ê-kip của mình gây ảnh hưởng tới môi trường sống của loài chim choi choi quý hiếm.

Taylor Swift bị phàn nàn vì gây ảnh hưởng tới chim hoang dã

Một Thế Giới | 26/11/2015, 18:00

Nữ ca sĩ gặp vấn đề rắc rối tại New Zealand khi ê-kip của mình gây ảnh hưởng tới môi trường sống của loài chim choi choi quý hiếm.

Taylor Swift đã khiến những người hoạt động vì động vật hoang dã ở New Zealand không hài lòng bởi hành vi xâm hại đến nơi sinh sống của loài chim hoang dã khi thực hiện những cảnh quay phục vụ cho MV của mình.

Taylor Swift

E-kip của Taylor Swift gặp rắc rối khi đỗ xe tại bãi biển Bethells, nơi sinh sống của những chú chim choi choi quý hiếm.

Nữ ca sĩ đã thực hiện những cảnh quay tại bãi biển Bethells ở Auckland, New Zealand. Đây là nơi sinh sống của loài chim choi choi đang được xếp vào loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng và cần được bảo vệ. Đại diện của công viên Waitakere Ranges nói vấn đề của Taylor chỉ là cô đã đỗ hai phương tiện tại bãi biển này: ‘Chúng tôi thấy không hài lòng. Taylor không thể hiện sự tôn trọng đối với môi trường khi có hành vi như vậy’. 

Tuy nhiên, một nguồn tin địa phương cho hay: ‘Chuyện hai phương tiện đó đã được xin phép từ trước và vấn đề này không hề động tới những những nguyên tắc đã bị cấm’. Theo các chuyên gia địa phương, hiện nay có khoảng 10 chú chim choi choi sống tại bờ biển này trên tổng số khoảng 1.700 những chú chim còn sinh sống trên trái đất này.  

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taylor Swift bị phàn nàn vì gây ảnh hưởng tới chim hoang dã