Hà Anh diện trang phục gợi cảm khi ngồi ghế nóng của Cười xuyên Việt.

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm trên ghế nóng

Một Thế Giới | 26/11/2015, 13:06

Hà Anh diện trang phục gợi cảm khi ngồi ghế nóng của Cười xuyên Việt.

Sieu mau Ha Anh

Siêu mẫu Hà Anh và NSND Hồng Vân sẽ là 2 giám khảo khách mời trong tập thứ 4, chủ đề “Thần tượng”của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Bước chân xuống trường quay từ siêu xe, siêu mẫu Hà Anh khiến mọi người chú ý bộ váy trắng xẻ sâu năng động và cuốn hút. Cô nhanh chóng tiến vào hậu trường để thay trang phục và make up. 

Sieu mau Ha Anh

Trang phục sân khấu mà Hà Anh chọn là chiếc đầm sequin dài, xẻ hông rất gợi cảm. 

Sieu mau Ha Anh

Với sự thông minh, cá tính thẳng thắn, cũng như những góc nhìn từ góc độ của một siêu mẫu, sự xuất hiện của Hà Anh trên “ghế nóng” của Cười xuyên Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình. 

Sieu mau Ha Anh

Nếu như siêu mẫu Hà Anh là một giám khảo khách mời “ngoại đạo” thì sự góp mặt của NSND Hồng Vân rất đáng được chờ đợi, bởi với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, những nhận xét, chia sẻ của chị sẽ giúp cho 6 thí sinh có thêm những kinh nghiệm về diễn xuất. Chị chia sẻ: “Với chương trình Cười xuyên Việt, tôi cũng có theo dõi và theo tôi, chương trình này rất cần thiết nhất là trong giai đoạn hiện nay, để tìm ra những gương mặt mới, những nghệ sĩ, những tài năng mới cho làng hài Việt”. 

Sieu mau Ha Anh

Giám khảo Việt Hương trẻ trung trên ghế nóng. Với chủ đề “Thần tượng”, ở đêm thi thứ 4 của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, 6 thí sinh sẽ hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích và ngưỡng mộ. Đây là một đề tài thú vị, hấp dẫn để các thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo.

Sieu mau Ha Anh

 Sau 3 đêm thi rất thành công vừa rồi, La Thành hiện đang được nhiều khán giả yêu thích. Tuần này, anh mang đến tiểu phẩm “Thần điêu” - một phiên bản hài hước, được lấy ý tưởng từ bộ phim “Thần điêu đại hiệp”, trong đó anh sẽ hóa thân thành nhân vật Dương Quá – một vai diễn rất thành công của ngôi sao điện ảnh Cổ Thiên Lạc – người mà anh rất ngưỡng mộ.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư sẽ tiếp tục làm khán giả cười “điên đảo” với tiểu phẩm dự thi mang tên “Nghêu Sò Ốc Hến”, trong đó cô sẽ vào vai Thị Hến rất lẳng lơ và lém lỉnh. 

Sieu mau Ha Anh

Tuần này, Huỳnh Lập sẽ hóa thân thành biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe trong tiểu phẩm “Đời của ai”, nói về sự hâm mộ thần tượng thái quá của một số người. 

Sieu mau Ha Anh

Diễn viên Kiều Linh cùng diễn viên hỗ trợ là BB Trần sẽ hóa thân thành 2 phiên bản của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đó là Hồ Ngọc Há (BB Trần) và Hồ Ngọc Hả (Kiều Linh). Để nhanh nổi tiếng, cả hai đã hát nhép và “sao nhép” hình ảnh của Hồ Ngọc Hà. 

Sieu mau Ha Anh

Tuần này, Don Nguyễn sẽ hóa thân thành chàng Jack của nam diễn viên Leonardo Dicaprio trong bộ phim Titanic. Đây cũng là tiểu phẩm thể hiện sự quyết tâm của Don Nguyễn sau những tiểu phẩm chưa thành công ở các đêm thi trước. 

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm trên ghế nóng