Phi Nhung cảm ơn Mr Đàm vì đã thổi luồng gió mới vào dòng nhạc Bolero.

Phi Nhung 'thẹn thùng' khi cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng

Một Thế Giới | 26/11/2015, 14:08

Phi Nhung cảm ơn Mr Đàm vì đã thổi luồng gió mới vào dòng nhạc Bolero.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung,  nhà báo Minh Đức cùng danh ca Ý Lan sẽ là “bộ tứ quyền lực” của vòng Chung kết 1 của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015. 4 giám khảo với những chủ kiến âm nhạc, trường phái và lĩnh vực riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn khác nhau về dòng nhạc bolero, thông qua việc đánh giá, nhận định về phần thi của 14 thí sinh xuất sắc nhất. 

Phi Nhung

Phi Nhung là một trong 4 giám khảo ngồi ghế nóng cuộc thi Solo cùng Bolero.

Là một ca sĩ được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích nhờ vào chất giọng thiên phú, Phi Nhung hứa hẹn sẽ có những lời khuyên hữu ích và chân thành dành cho các thí sinh, đặc biệt là những thí sinh chưa từng trải qua trường lớp nào về thanh nhạc. Trong buổi ghi hình của chương trình, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ rằng, trong giai đoạn nhạc bolero đi xuống, chính nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người đã góp phần đưa bolero trở lại với khán giả, với những ca khúc bolero được anh thể hiện lại theo phong cách đặc biệt của mình. Trước giờ, Phi Nhung rất muốn cảm ơn ông hoàng nhạc Việt vì điều này nhưng vì mắc cỡ nên chị đã không dám nói. Nhân dịp cùng ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ mới mạnh dạn nói lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng. 

Phi Nhung

Phi Nhung thân thiết với Mr Đàm tại buổi họp báo Solo cùng Bolero.

Mr Đàm cảm thấy thích thú với lời khen của giọng ca "Trách ai vô tình". Tuy nhiên, anh không khuyến khích các thí sinh phá cách Bolero. Anh cho biết: "Đó là một sự phá cách rất thách thức. Khi mình có khán giả trong tay rồi mình mới được phép đặt cái tôi của mình lên trên bài hát đó để thể hiện cái tôi của mình”. 

Phi Nhung

Ca sĩ Ý Lan sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Solo cùng Bolero.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung, góp mặt trên hàng ghế giám khảo còn có ca sỹ Ý Lan, tên tuổi lớn của làng ca sĩ hải Ngoại. . Tuy đây không phải là dòng nhạc mà Ý Lan theo đuổi nhưng chị cho biết đến với chương trình này, khán giả sẽ hiểu Ý Lan có “đầy đủ những suy tư về dòng nhạc quê hương, dòng nhạc bolero mà trước đây khán giả chưa từng biết đến”. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm trong tình ca Việt Nam thì tình ca quê hương là đậm đà hơn bao giờ hết. Và trong đó, với chị, bolero là số một. 

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Nhung 'thẹn thùng' khi cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng