Không có tiền trả nợ cá độ đá banh, hung thủ đã sát hại chủ nợ một cách dã man và cướp đi mọi tài sản của nạn nhân. Với hành vi không còn tính người, hung thủ đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình với án tử hình.

Kẻ nợ tiền cá độ, giết người bị nhận án tử hình

Một Thế Giới | 29/07/2015, 15:38

Không có tiền trả nợ cá độ đá banh, hung thủ đã sát hại chủ nợ một cách dã man và cướp đi mọi tài sản của nạn nhân. Với hành vi không còn tính người, hung thủ đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình với án tử hình.

Sáng ngày 29.7, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Linh (sinh năm 1995, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) án tử hình về hai tội danh giết người và cướp của. Đây được xem là mức án thích đáng cho những hành vi man rợ và mất tính người của bị cáo này.

Trước đó, bị cáo Linh đã nợ tiền của Võ Động Lực (nạn nhân) 12,5 triệu đồng do thua độ đá banh. Khi bị Lực hù dọa sẽ tới nhà lấy đồ trừ nợ và báo cho gia đình biết thì Linh tỏ ra lo lắng. Từ đó, bị cáo Linh lên kế hoạch sát hại chủ nợ của mình để không phải trả nợ.

Ngày 18.8.2014, sau khi mua sẵn dao Thái Lan thì bị cáo Linh chủ động liên lạc với Lực để thực hiện âm mưu. Linh nhờ nạn nhân chở mình tới một khách sạn ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn nhằm thực hiện tội ác. Tuy nhiên, vì không có giấy chứng minh nhân dân, Linh không được chủ khách sạn đồng ý cho thuê. Quyết thực hiện âm mưu của mình, Linh tiếp tục nói với nạn nhân là đã có tiền và chở đi lấy. 
An tu cho ke giet nguoi cuop cua moi 20 tuoi
Án tử cho kẻ giết người cướp của do nợ tiền cá độ 
Tuy nhiên, khi nạn nhân vừa chở Linh rời khách sạn được 40 mét thì tới một nơi vắng vẻ. Thấy đây là chỗ thích hợp để ra tay, bị cáo Linh đã đâm thẳng vào cổ nạn nhân từ phía sau. Khi anh Lực vùng lên bỏ chạy thì bị truy đuổi và sát hại bằng nhiều nhát đâm chí mạng khác vào mặt và cổ.

Sau khi thực hiện xong tội ác của mình, Linh tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội khác, cướp của. Linh đã lấy của nạn nhân 2 điện thoại, 1 nhẫn vàng (trị giá khoảng 10 triệu đồng) và 1 chiếc xe máy.

Nhưng chỉ 9 ngày sau tội ác của mình, Linh bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp và khai nhận tội ác của mình. Điều đáng nói, Linh chỉ mới 20 tuổi, nhưng đã ra tay rất tàn độc và quyết thực hiện hành vi phạm tội của mình đến cùng. Án tử của Linh chính là lời răn đe cho những kẻ có  ý định phạm tội của mình.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ nợ tiền cá độ, giết người bị nhận án tử hình