Dù bận rộn trên phim trường những đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên “Lật mặt: Tấm vé định mệnh” vẫn diện áo dài rực rỡ để chụp ảnh chúc Tết Quý Mão gửi đến khán giả.

Lý Hải cùng dàn diễn viên 'Lật mặt 6' tung bộ ảnh chúc Tết Quý Mão

Tiểu Vũ | 16/01/2023, 14:22

Dù bận rộn trên phim trường những đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên “Lật mặt: Tấm vé định mệnh” vẫn diện áo dài rực rỡ để chụp ảnh chúc Tết Quý Mão gửi đến khán giả.

Nhân dịp năm mới Quý Mão cận kề, dàn diễn viên Lật mặt: Tấm vé định mệnh đã tranh thủ giờ nghỉ trưa ít ỏi trong lúc ghi hình để thực hiện bộ ảnh chúc tết dành tặng cho khán giả.

Trong bộ ảnh, tất cả nghệ sĩ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất đều diện những bộ áo dài truyền thống với đủ các màu sắc tươi vui, rực rỡ. Đặc biệt bộ ảnh thực hiện tại một làng nghề truyền thống ở miền Tây Nam Bộ đã tạo nên sự nôn nao và niềm vui cho khán giả trước thềm năm mới Quý Mão.

covoverlyhai(1).jpg
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong trang phục áo dài truyền thống

Cùng với bộ ảnh này là lời chúc mừng năm mới dành cho khán giả của các diễn viên Kim Hải, Quốc Cường, Trung Dũng, Tú Tri, Huy Khánh, Thanh Thức, Huỳnh Thi, Diệp Bảo Ngọc...

“Năm mới tết đến, Lý Hải - Minh Hà xin gửi lời chúc đến tất cả quý vị, các anh chị và các bạn một năm mới an khang, thịnh vượng”.

lm6_7700.jpg
Bà xã Lý Hải duyên dáng trong tà áo dài tại làng chiếu Định Yên ở Lấp Vò, Đồng Tháp

Lật mặt: Tấm vé định mệnh là phần thứ 6 trong chuỗi phim Lật mặt ăn khách của Lý Hải. Với mỗi dự án mới, anh đều muốn tạo ra sự khác biệt và “chơi lớn” hơn so với phần trước đó. Lần này, đạo diễn Lý Hải tiếp tục chọn miền quê hương Tây Nam Bộ sông nước làm bối cảnh. Phim sẽ diễn ra chủ yếu tại làng nghề chiếu Định Yên ở H.Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Đây là lần hiếm hoi một ngành nghề thủ công truyền thống tưởng chừng như mai một của Việt Nam xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Diễn viên Kim Hải cầu chúc cho người hâm mộ một năm thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, thăng hoa trong công việc và tràn đầy hạnh phúc. Do mải mê làm việc, diễn viên Thanh Thức quên cả việc các đồng nghiệp đang ghi những lời chúc gửi khán giả. Anh chàng cuối cùng cũng nhập hội và kêu gọi mọi người ra rạp để thưởng thức những cảnh đẹp cũng như làng nghề truyền thống độc đáo của nước nhà.

lm6_7471.jpg
Dàn diễn viên Lật mặt 6 chúc tết khán giả

Tú Tri - Á quân "Solo cùng Bolero" mùa 5 gửi lời chúc mọi người năm mới bình an, may mắn, phát tài phát lộc và tiền vô như nước, vạn sự như ý. Diệp Bảo Ngọc tiếp lời: “Chúc quý vị khán giả sẽ có một năm 2023 rực rỡ và thành công.” 2023 là một năm thành công với nữ diễn viên 29 tuổi khi vừa ra mắt MV đầu tay, lại có vai nữ chính trong phim điện ảnh lớn đầu tiên của sự nghiệp.

lm6_8234.jpg

 Lật mặt là một trong những bộ phim của Việt Nam được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trước làn sóng phim ngoại nhập, phim của Lý Hải vẫn đứng vững với doanh thu kỷ lục do phong cách làm phim chuyên nghiệp của nhà sản xuất. Trong phần phim sắp ra mắt, Lý Hải tiếp tục khai thác những lợi thế của mình bằng cách khai thác và tái hiện lại khung cảnh của các làng nghề thủ công truyền thống của miền Tây Nam Bộ quê anh. Lật mặt: Tấm vé định mệnh dự kiến ra mắt ngày 28.4.2023.

Chùm ảnh Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 6 trong áo dài truyền thống:

hugo1677.jpg
dsc08004.jpg
hugo1610.jpg
hugo1699.jpg
lm6_7628.jpg
lm6_7483.jpg
lm6_7354.jpg
lm6_7905.jpg

 

Bài liên quan
Mừng thoát COVID-19, Lý Hải công bố khởi chiếu "Lật mặt: 48H"
Đạo diễn Lý Hải công bố sẽ khởi chiếu bộ phim "Lật mặt: 48H" sau thời gian dời lịch chiếu do dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải cùng dàn diễn viên 'Lật mặt 6' tung bộ ảnh chúc Tết Quý Mão