Các trận đấu tại bảng A đã kết thúc với việc Ấn Độ bị loại và Thái Lan giành quyền đi tiếp.

Thái Lan dễ phải gặp Hàn Quốc, UAE có thể là đối thủ của Việt Nam

Anh Tú | 15/01/2019, 07:00

Các trận đấu tại bảng A đã kết thúc với việc Ấn Độ bị loại và Thái Lan giành quyền đi tiếp.

UAE đã chơi áp đảo Thái Lan trong hiệp 1 và mở tỷ số sớm ngay phút thứ 5. Thế nhưng, Thái Lan đã kịp vùng lên trong hiệp 1 để gỡ hòa. Trong hiệp 2, trận đấu trở nên tẻ nhạt khi cả hai đội đều hài lòng với tỷ số hòa nên vừa đá vừa nghe diễn biến từ trận còn lại.

Do trận Bahrain - Ấn Độ cũng bế tắc và không có bàn thắng sớm nên trận UAE - Thái Lan vì thế cũng chậm rãi theo. Đến cuối trận, khi Bahrain mở tỷ số để giành chiến thắng trước Ấn Độ thì càng có lợi cho UAE và Thái Lan nên cả hai đội đều chơi cẩn trọng.

Kết quả hòa 1-1 giúp UAE giữ ngôi đầu bảng, Thái Lan nhì bảng nhờ hơn Bahrain đối đầu. Với tư cách nhì bảng A, Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng C, hiện do Hàn Quốc nắm giữ. Nếu trong trận cuối bảng C, Hàn Quốc không thắng Trung Quốc thì đội bóng xứ Kim chi sẽ gặp Thái Lan. Còn trong trường hợp Hàn Quốc thắng Trung Quốc thì Thái Lan sẽ gặp đội bóng của HLV Lippi.

Còn UAE với tư cách đội đầu bảng A thì họ sẽ gặp đội xếp thứ 3 các bảng C/D hoặc E. Việt Nam đang nhắm tới việc thắng Yemen để xếp thứ 3 bảng D và rất có thể chúng ta sẽ gặp UAE. Nếu UAE tiếp tục chơi bế tắc như trước Thái Lan thì họ không phải đối thủ đáng ngại.

Anh Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan dễ phải gặp Hàn Quốc, UAE có thể là đối thủ của Việt Nam