Tuyển Thái Lan tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề tại vòng loại World Cup khi thua Ả Rập Saudi 0-3 trên sân nhà.

Thái Lan thua đậm sân nhà, vỡ mộng World Cup

Anh Tú | 24/03/2017, 06:22

Tuyển Thái Lan tiếp tục hứng chịu thất bại nặng nề tại vòng loại World Cup khi thua Ả Rập Saudi 0-3 trên sân nhà.

Trận lượt đi, Thái Lan thua 0-1 trên sân Ả Rập Saudi có phần oan ức về cách điều khiển của trọng tài nên họ rất quyết tâm đòi nợ trong trận lượt về trên sân nhà. Nhưng trong trận tái đấu, Ả Rập Saudi đã thể hiện đúng đẳng cấp và thắng Thái Lan 3-0 một cách thuyết phục. Chiến thắng này giúp Ả Rập Saudi khẳng định vững chắc ngôi đầu bảng B trong lúc Thái Lan tiếp tục ở đáy bảng.

Chỉ với 1 điểm sau 6 trận, Thái Lan gần như hết cơ hội đi tiếp. Kể cả trong trường hợp toàn thắng 4 trận cuối thì đội bóng của HLV Kiatisuk cũng khó lòng chiếm nổi vị trí thứ 3 để nuôi mộng đá play-off, chứ chưa nói đến chuyện tranh 2 suất đi tiếp.

Tại bảng A, Trung Quốc đã tìm được chiến thắng đầu tiên khi hạ Hàn Quốc 1-0 để thoát khỏi vị trí đáy bảng. Chiến thắng này càng có ý nghĩa lớn với Trung Quốc trong bối cảnh quan hệ hai nước Đông Bắc Á đang căng thẳng sau khi Hàn Quốc cho Mỹ triển khai hệ thống tên lửa THAAD trên lãnh thổ còn Trung Quốc áp dụng các biện pháp trừng phạt thương mại để trả đũa.

Bảng xếp hạng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan thua đậm sân nhà, vỡ mộng World Cup