Vidal tin rằng nếu có Sanchez thì nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ trở nên rất đáng sợ. Ngôi sao này vì thế đang tìm mọi cách dụ Sanchez gia nhập Bayern.

Sao Bayern buông lời đường mật dụ Sanchez rời bỏ Arsenal

Bùi Ngọc | 26/06/2017, 10:34

Vidal tin rằng nếu có Sanchez thì nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ trở nên rất đáng sợ. Ngôi sao này vì thế đang tìm mọi cách dụ Sanchez gia nhập Bayern.

Hiện tại dù thời hạn hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn đến hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa thể gia hạn.

Pháo thủ dù rất muốn giữ chân tiền đạo 29 tuổi nhưng họ đang phân vân trước mức lương khủng, 300.000 bảng/tuầnmà Sanchez yêu cầu trong bản giao kèo mới.

Đã thế, Arsenal sẽ không được dự Champions League mùa tới khiến họ khó lòng đáp ứng được những đòi hỏi cao về lương bổng từ các trụ cột.

Điều đó khiến tương lai của cựu chân sút Barca ở sân Emirates không được đảm bảo. Hiện tại có nhiều đội bóng hàng đầu đang nhăm nhe cướp Sanchez khỏi Arsenal.

Sanchez đang được các CLB lớn chèo kéo. Ảnh Getty Images

Từ Bayern, tiền vệ Arturo Vidal dùng những mỹ từ để ca ngợi tài năng người đồng đội ở đội tuyển Chile đồng thời thúc giục Ban lãnh đạo "Hùm xám" chi tiền mang cầu thủ này về xứ Bavaria trong hè 2017.

Theo Vidal việc sở hữu Sanchez là những gì mà Bayern còn thiếu để chinh phục Champions League, giải đấu họ thường xuyên bị loại ở các vòng đấu knock-out những năm gần đây.

“Chúng ta phải đợi để biết liệu Alexis có đến Bayern hay không. Tôi hiểu cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Bayern chắc chắn sẽ trở nên khó lường hơn nếu có cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi đã có sẵn nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và chúng tôi là đội bóng số 1 thế giới”, Vidal chia sẻ trên tờ Bild.

Arturo Vidal tin rằng người đồng hươngSanchez sẽ giúpBayernchinh phục Champions League. Ảnh Getty Images

Không chỉ Vidal, Ottmar Hitzfeld, cựu Chủ tịch Bayern cũng lên tiếng khuyên đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ Sanchez:

“Anh ấy là cầu thủ có thể giúp Bayern trở thành một đội bóng tốt hơn. Nhưng điều quan trọng là phải đưa ra quyết định càng nhanh càng tốt. Có nhiều đội bóng cũng muốn có Sanchez”.

Sanchez hiện đang nghe ngóng tương lai của mình trước khi đưa ra quyết định cuối.

Nếu Arsenal không chấp nhận nâng lương theo yêu cầu, trung phong này chắc chắn sẽ ra đi. Ngoài Bayern những Chelsea, Man City cũng rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo hay bậc nhất Premier League hiện tại.

Khương Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Bayern buông lời đường mật dụ Sanchez rời bỏ Arsenal