Pacquiao, võ sỹ từng là bại tướng của Mayweather cho rằng tay đấm người Mỹ sẽ lại giành chiến thắng trong cuộc so găng với McGregor vì được... luật ủng hộ

Đông phương bất bại Pacquiao tin rằng Mayweather sẽ thắng McGregor

Bùi Ngọc | 26/06/2017, 12:59

Pacquiao, võ sỹ từng là bại tướng của Mayweather cho rằng tay đấm người Mỹ sẽ lại giành chiến thắng trong cuộc so găng với McGregor vì được... luật ủng hộ

Trận đấu quyền anh trị giá tỷ đô giữa McGregor và Mayweather diễn ra vào ngày 26.8 tới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mới đây võ sỹ Manny Pacquiao đã có những nhận định về trận đấu siêu hot này.

Ngôi sao 38tuổi người Philippinescho rằng McGregor không có nhiều cơ hội làm nên bất ngờ trước đối thủ. Điều này đến từ việc hai người có điểm mạnh khác nhau.

Võ sỹ Philippines,Manny Pacquiao tin rằngMayweather có lợi thế hơn trong trận đấu quyền anh sắp tới

Nếu như tay đấm người Mỹ tấn công đối phương bằng các đòn tay thì đô vật McGregor lại có thế mạnh ở những đòn chân để hạ gục đối thủ.

Trong trận đấu này, võ sỹ người Ireland bị triệt tiêu thế mạnh của mìnhvì trận đấu áp dụng theo luật quyền anh. Tức chỉ được phép tấn công đối thủ bằng tay và từ thắt lưng trở lên.

“Tôi nghĩ Floyd Mayweather sẽ giành chiến thắng vì đây là trận dấu quyền anh thay vì một trận đấu MMA. Tôi cho rằng Floyd Mayweather đang có lợi thế không nhỏ.

Tôi không nghĩ McGregor cảm thấy thoải mái trong trận đấu thuần đấm bốc ”, võ sỹ từng nhận thất bại trước Mayweather hồi năm 2015 có vẻ không để bụng trận thua trong quá khứ dù tin rằng mình mới là người chơi tốt hơn.

Đánh giá Mayweather ở thế cửa trên nhưng Pacquiao phủ nhận ý kiến cho rằng cuộc đối đầu sắp tới sẽ diễn ra theo thế trận một chiều, tẻ nhạt bất chấp sở trường của cả hai là phòng ngự.

“Tôi không nghĩ trận đấu sắp tới sẽ diễn ra buồn tẻ. Bọn họ sẽ chơi nhanh và đó là điều đáng chờ đợi”.

Chung quan điểm với học trò, Freddie Roach HLV hiện tại của Manny Pacquiao cũng dự đoán phần thắng cho Mayweather

“Tôi không chắc trận chiến giữa hai VĐV ở hai môn khác nhau là điều tốt. Lợi thế lớn thuộc về người chơi quyền anh.

Mayweather là tay đấm xuất sắc, còn anh chàng kia là chiến binh, một đô vật thực sự. Tuy nhiên McGregor sẽ gặp bất lợi khi không được sử dụng những ngón đòn lợi hại từ chân”.

So với Mayweathe đang ở tuổi 40 thìMcGregor trẻ hơn gần 12 tuổi. Dù vậy vận động viên vốn là ngôi sao MMA người Ireland lại không giỏi về kỹ năng dùng tay trong môn quyền anh.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông phương bất bại Pacquiao tin rằng Mayweather sẽ thắng McGregor