Trở về nước trong kỳ nghỉ hè, Đỗ Nhật Nam bắt đầu khởi xướng đêm nhạc từ thiện từ ngày 7.7.2016 với sự tham gia biểu diễn của hơn 200 em nhỏ cùng với các ca sĩ được các bạn trẻ yêu mến.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam tổ chức đêm nhạc làm từ thiện

Haiyen | 07/07/2016, 10:18

Trở về nước trong kỳ nghỉ hè, Đỗ Nhật Nam bắt đầu khởi xướng đêm nhạc từ thiện từ ngày 7.7.2016 với sự tham gia biểu diễn của hơn 200 em nhỏ cùng với các ca sĩ được các bạn trẻ yêu mến.

Trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè, cậu bé Đỗ Nhật Nam đã ngay lập tức bắt tay vào một dự án từ thiện – đêm nhạc Hát cùng những niềm vui, với mong muốn quyên góp quỹ ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 17.7.2016 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 bạn nhỏ, dàn hợp xướng Sol Art, các ca sỹ được yêu mến như Thùy Chi, bé Minh Hạnh (Đồ Rê Mí), bé Chu Hoa Bảo Trâm (Đồ Rê Mí)…

Trong đêm nhạc, hơn 200 em nhỏ sẽ cùng tham gia biểu diễn 16 tiết mục hợp xướng, tốp ca, nhảy flashmod, đàn piano.Đỗ Nhật Nam cũng là MC, dẫn dắt, kết nối các tiết mục và trao tặng một số món quà trong phần đấu giá như: quà tặng, khóa học tiếng Anh cùng Đỗ Nhật Nam...Toàn bộ tiền thu được từ bán vé sẽ dành ủng hộ 5 em nhỏ do Quỹ Nhân Ái – Báo Dân Trí bảo trợ gồm: Em Hoàng Quốc Khánh – bệnh nhân ung thư máu cấp tính, em Phương Thảo – mồ côi cả cha mẹ, em Trần Thị Như Quỳnh – mắc bệnh sác côm cơ vân thể bào thai, em Ngô Thị Yến Nhi – mồ côi cha mẹ và bị bệnh dây thần kinh chèn ở họng, em Nguyễn Trí Tâm – khối u ác tính ở não. Đây là những hoàn cảnh khó khăn, đang lâm vào bước đường cùng của đói khổ và bệnh tật.

Các bạn nhỏ chăm chỉ tập luyện cho đêm nhạc từ thiện

Chia sẻ về ý tưởng tổ chức chương trình, Đỗ Nhật Nam cho biết, em đã có 1 tuần nằm tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Nhi Hà Nội, được tận mắt chứng kiến các em nhỏ phải đấu tranh với bệnh tật và sự nghèo khó. Sau này, em luôn ấp ủ dự định mình phải làm gì đó, bởi một khoản tiền đến đúng lúc, một nguồn động viên tinh thần kịp thời của cộng đồng sẽ giúp các em có thêm cơ hội chống chọi với bệnh tật, thậm chí, đó có thể chính là một cơ hội được sống. Dự án Hát cùng những niềm vui ra đời dựa trên tâm niệm ấy, với ý tưởng gây quỹ bằng âm nhạc. Theo Nhật Nam, khi âm nhạc vang lên đồng nghĩa với đó là sự vang lên của niềm hy vọng, tình yêu, niềm vui, sự hàn gắn. Em muốn đem món quà âm nhạc này đến cho các em nhỏ không may mắn, bằng cách này hay cách khác.

Đỗ Nhật Nam rất được các bạn trẻ yêu thích và coi Nam như một mục tiêu lớn để rèn luyện, học tập

Sau khi kêu gọi, chương trình của Đỗ Nhật Nam đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các đơn vịcùng các cá nhân và 32 tình nguyện viên trên khắp địa bàn Hà Nội đã tham gia vào việc tổ chức chương trình.Đỗ Nhật Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình, em mong muốn có thể giúp đỡ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa được những giá trị nhân văn trong cộng đồng và là dịp các em nhỏ có thể tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tình cảm, khả năng của mình. Em tin rằng, âm nhạc chính là nơi giúp chúng ta có thể kết nối giữa các tâm hồn, giúp mọi người đến gần nhau hơn, không phân biệt giàu nghèo, khỏe mạnh hay ốm đau, tất cả đều hướng tới những niềm vui, những điều tốt đẹp và hy vọng vào tương lai tươi sáng”.

Chương trình sẽ được mở bán vé từ ngày 8.7 đến hết ngày 16.7.2016 để chuẩn bị cho đêm nhạc quan trọng, hướng tới cộng đồng, sẻ chia tình thương của toàn bộ ekip.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần đồng Đỗ Nhật Nam tổ chức đêm nhạc làm từ thiện