Ngày 5.7, trên mạng xã hội và trang cá nhân, người đẹp Thái Nhã Vân "khoe" hình ảnh đăng quang Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tổ chức tại Mỹ.

Thi chui, người mẫu 'Nude để thiền' sẽ bị xử phạt mức cao nhất?

Haiyen | 06/07/2016, 17:08

Ngày 5.7, trên mạng xã hội và trang cá nhân, người đẹp Thái Nhã Vân "khoe" hình ảnh đăng quang Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tổ chức tại Mỹ.

Thái Nhã Vân là người mẫu - diễn viên, tuy nhiên tên tuổi của cô thực sự được công chúng biết đến khi xuất hiện bộ ảnh gây tranh cãi “Thoát- nude để thiền” năm 2013. Trong ảnh, người đẹp này xuất hiện không mảnh vải che thân, tạo hình uốn éo phản cảm bên người đàn ông mặc áo nhà phật. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây, Thái Nhã Vân lại gây sự chú ý với dư luận khi “khoe” ảnh mình đăng quang danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 8 được tổ chức tại bang California nhân dịp Quốc khánh Mỹ. Được biết, thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc này phải trải qua các vòng thi: gửi ảnh chấm online, vòng bán kết và chung kết. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử...

Bộ ảnh phản cảm của người đẹp Thái Nhã Vân mang tên "Nude để thiền"

Chiều ngày 6.7, trao đổi với báo điện tửMột Thế Giới- ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) khẳng định: Bộ không hề cấp phép cho người mẫu Thái Nhã Vân đi tham dự bất kỳ cuộc thi nào ở nước ngoài. "Việc Thái Nhã Vân tự ý, thậm chí tôi phải dùng từ "cố tình" đi thi để có danh hiệu với tư cách là đại diện cho Việt Nam là không đúng pháp luật. Hành động của người mẫu này sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật ở mức phạt cao nhất, bên cạnh đấy bản thân tôi cũng rất nóng lòng chờ đợi Nghị định 158/2013/NĐ-CP “Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch và quảng cáo” được sửa đổi một cách nhanh chóng. Sau khi sửa đổi sẽ có những chế tài nặng hơn đối với những người mẫu, người đẹp cố tình thi chui các cuộc thi "ao làng" ở nước ngoài mà không được phép. Nhưng hiện nay với chế tài cao nhất đối với những người đẹp đi thi chui chỉ bị phạt cao nhất lên tới 30 triệu đồng, ngoài ra sẽ bị cấm không được phépsử dụng, công bố danh hiệu Á hậu trên các phương tiện truyền thông cũng như các hoạt động biểu diễn, theo quy định của Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012. Chính những chế tài phạt chưa đủ mạnh càng lúc càng nhiều các người đẹp đã chấp nhận chịu nộp phạt để có được các danh hiệu từ các cuộc thi không được minh bạch từ những đơn vị tổ chức ở nước ngoài" - ông Chương cho hay.

Hình ảnh Thái Nhã Vân nhận danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu vừa diễn ra ở Mỹ.

Trước Thái Nhã Vân còn cónhiều người đẹp khác như Quế Vân, Phan Hoàng Thu, Lâm Thùy Anh, Kim Duyên, Diệu Linh, Oanh Yến... cũng tham dự cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài không xin phép và đều bị xử phạt hành chính.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi chui, người mẫu 'Nude để thiền' sẽ bị xử phạt mức cao nhất?