Bộ ảnh ấn tượng và màu sắc đã làm cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ tư cực kỳ khác lạ.

Mâu Thanh Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí thời trang Macau

maihuong | 06/07/2016, 16:51

Bộ ảnh ấn tượng và màu sắc đã làm cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ tư cực kỳ khác lạ.

Sự nghiệp người mẫu của Mâu Thanh Thuỷ ở nước ngoài đang vô cùng thuận lợi khi cô xuất hiện hàng loạt trong các chương trình thời trang uy tín, được chọn làm người mẫu quảng cáo cho những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Mới đây, quán quân của VN next top model đã được mời làm người mẫu ảnh bìa cho một tạp chí thời trang của Macau.

Ngoài xuất hiện trên ảnh bìa, bên trong tờ báo này còn có hẳn một bộ ảnh thời trang do Mâu Thanh Thuỷ chụp ở Nha Trang, Việt Nam.

Mâu Thanh Thuỷ trên bìatạp chí Essential tại thị trường thời trang Macau. Trông cô rất khác lạ và ấn tượng với phong cách, trang phục cũng như trang điểm lạ mắt
Trong bộ hình này, Mâu Thanh Thủy giới thiệu những nhãn hàng danh giá trên thế giới như Salvatore Ferragamo,Etro, Jimmy Choo, Shiatzy Chen…
Trước đó không lâu, Mâu Thanh Thuỷ cho biết cô đã kết thúc hợp đồng với công ty người mẫu ở Ý để đầu quân cho công ty Wilhelmina Models, Mỹ.
Mâu Thanh Thuỷ mới vừa đóng quảng cáo choMaybeline cùng "Thiên thần Victoria's secret" Gigi Hadid và người mẫu Nicole.

Lan Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mâu Thanh Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí thời trang Macau