Khoảng cách tuổi tác cách nhau 7 tuổi, có ba con nhưng dường như tình yêu của Chris Hemsworth nữ diễn viên người Tây Ban Nha không hề phai nhạt.

'Thần sấm' Chris Hemsworth hôn vợ say đắm trên bãi biển

thao nguyen | 03/04/2018, 07:48

Khoảng cách tuổi tác cách nhau 7 tuổi, có ba con nhưng dường như tình yêu của Chris Hemsworth nữ diễn viên người Tây Ban Nha không hề phai nhạt.

Tài tử 'The Thor' ôm hôn vợ say đắm trong khi cả nhà đi tắm biển ở vịnh Byron, Australia hôm 2.4 cùng bạn bè
Mặc dù kém hơn vợ 7 tuổi nhưng nam diễn viên người Úc cho biết, vơ như cô gái bé nhỏ bên mình
Sau 8 năm kết hôn, cả hai đã có với nhau3 người con.
Kể từ khi kết hôn, nữ diễn viên người Tây Ban NhaElsa Pataky dừng hẳn công việc của mình để chăm sóc gia đình và các con nhỏ. Gần đây cô tham gia bộ phim "12 Strong" cùng chồng.
Trong phim hai vợ chồng có những cảnh nóng cùng nhau và Chris chia sẻ, anh rất thoải mái khi đóng phim cùng vợ
Thời gian gần đây, gia đình Chris đã chuyển về Australia định cư. Chris từng chia sẻ, khi bà xã nhìn thấy vịnh Byron thơ mộng, cô đã không muốn rời đi nơi khác. Tại đây, họ để các con có cuộc sống bình yên, lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên, vợ chồng nam diễn viên thường xuyên đưa các con đi chơi nông trang, học lướt ván, bơi lội và cắm trại.
Sống ở Úc thỉnh thoảng Chris cùng bà xã hay mời bạn bè đến chơi và chuyến đi nghỉ kỳ này có gia đình nam diễn viên Matt Damon và nhiều người bạn khác.
T.Nguyên (Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thần sấm' Chris Hemsworth hôn vợ say đắm trên bãi biển