Theo tiết lộ của quản lý của tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thì H'Hen Niê đã bị ngộ độc thức ăn phải nhập viện vì kiệt sức.

Hoa hậu H'Hen Niê nhập viện vì kiệt sức

mai huong | 02/04/2018, 18:20

Theo tiết lộ của quản lý của tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thì H'Hen Niê đã bị ngộ độc thức ăn phải nhập viện vì kiệt sức.

Lý do người quản lý chia sẻ vì sợ rằng H'Hen Niê sẽ phải đến trễ trong một sự kiện đã nhận lời vào tối nay. Vì không muốn bị mang tiếng chảnh hay đi trễ nên đã gửi lời xin phép đến trễ một chút.

"Vì bị sự cố sức khỏe đột xuất, Hoa hậu H'Hen Niê phải nhập viện từ sáng, nghi bị ngộ độc thực phẩm, bác sĩ vừa cho xuất hiện ra về để kịp đến với buổi tiệc tối nay cùng các anh chị. Tuy nhiên, Hoa hậu hiện đang rất mệt nên sẽ đến sự kiện trễ hơn so với thời gian BTC đã thông báo ban đầu, và nếu sức khỏe không đảm bảo, Hoa hậu sẽ chỉ có thể tham gia phần đầu chương trình", đại diện truyền thông của H'Hen Niê thông báo.

Từ khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, H'hen Niê rất bận rộn với những lịch trình về các hoạt động của một tân hoa hậu đồng thời cũng được mời tham dự các sự kiện, quảng cáo nên hầu như có rất ít thời gian nghỉ ngơi.

Hiện tại, ngoài những công việc trên, H'hen Niê đang chuẩn bị tập trung lập luyện cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới tại Trung Quốc.

XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê nhập viện vì kiệt sức