Bí mật này đã được nam ca sĩ The Weeknd kể lại trong ca khúc mà anh mới phát hành Call Out My Name.

The Weeknd kể lại nỗi đau từng muốn hiến thận cho Selena Gomez

thao nguyen | 02/04/2018, 20:49

Bí mật này đã được nam ca sĩ The Weeknd kể lại trong ca khúc mà anh mới phát hành Call Out My Name.

Trong album mới phát hành vào cuối tuần qua, có một ca khúc mà nghe qua ai cũng đoán được nam ca sĩThe Weeknd trách cứ người yêu cũ Selena Gomez vì cuộc tình đã qua, bài Call Out My Name. Đặc biệt, trong bài hát này, ngoài những lời cứ trách buồn bã, nam ca sĩ người Canada còn hé lộ chi tiết anh từngmuốn hiến thận cho Selena Gomez, không ngần ngại việc cắt bỏ một phần cơ thể mình để bạn gái được sống khỏe mạnh, nhưng cuối cùng cô vẫn nói lời chia tayđể quay về với Justin Bieber.

“We found each other. I have you out of a broken place. You gave me comfort. But falling for you was my mistake” (Chúng ta tìm thấy nhau. Anh đưa em ra khỏi chốn đau khổ đó. Em xoa dịu tâm hồn anh. Nhưng yêu em là một sai lầm).

“I said I didn’t feel nothing baby, but I lied. I almost cut a piece of myself for you life. Guess I was just another pit stop. Til you made up your mind. You just waste my time” (Anh nói rằng anh chẳng cảm thấy gì, nhưng anh nói dối đấy. Chút nữa là anh đã cắt một phần thân thể mình cho cuộc sống của em. Có lẽ anh chỉ là môt chỗ dừng chân của em, cho đến khi em quyết ra đi. Em làm lãng phí thời gian của anh).

The Weeknd và Selena khi còn hạnh phúc bên nhau

Theobáo chí nước ngoài thì những điều The Weeknd hát trong Call Out My Name làhoàn toàn có thật. Hè năm ngoái, khi biết Gomez suy thận và cần phải ghét thận mới mới giữ được tính mạng, nam ca sĩ Canada thậm chí đã đi xét nghiệm độ tương thích để xem liệu anh có phù hợp hiến thận cho Selena hay không. "Khi Selena phát hiện ra cần phải ghép thận, Abel (tên thật của The Weeknd) đã luôn ở bên động viên Selena, thậm chí anh ấy cònsẵn sàng hiến cho cô một quả thận. Abelđã tìm hiểu về quá trình ghép thận và đến bệnh viện làm xét nghiệm độ tương thích. Tuy nhiên kết quả cho thấy anh không phù hợp để hiến cho Selena. Cô bạn thân của Selena là Francia Raisa lại có kết quả phù hợp nên cuối cùng Selena đã nhận quả thận của Francia. Ca phẫu thuật được thực hiện thành công vào tháng 5.2017", nguồn tin cho biết.

Sau thời gian ngắn hạnh phúc bên nhau, tháng 10.2017, Selena chia tay The Weeknd và nhanh chóng tái hợp với Justin Bieber. Tuy nhiên, hiện tại mối tình tan - hợp này lại chấm dứt chỉ 4 tháng quay lại với nhau.

Selena Gomez lại chia tay Justin Bieber sau 4 tháng tái hợp
T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Weeknd kể lại nỗi đau từng muốn hiến thận cho Selena Gomez