Ông thầy U.19 Viettel thừa nhận các cầu thủ của ông có phong độ không ổn định nhưng cách lý giải của ông rất hài hước.

Thắng Long An 8-0 khiến Viettel gặp khó

Nguyên Huy | 24/03/2017, 11:35

Ông thầy U.19 Viettel thừa nhận các cầu thủ của ông có phong độ không ổn định nhưng cách lý giải của ông rất hài hước.

Với hai trận toàn thắng ở bảng A, các học trò của cựu HLV trưởng U.16 VN gần như chắc xuất vào bán kết. Tuy nhiên, để có được chiến thắng trước một Thừa Thiên Huế bất ngờ chơi bộc phát và liên tục ghi bàn dẫn điểm, các cầu thủ trẻ Viettel đã phải mướt mồ hôi để rượt đuổi tỷ số và mãi đến phút 88 thì Xuân Kiên mới mang về một trận thắng cho đội nhà.

Thi đấu thiếu tập trung, U.19 Viettel suýt nữa phài trả giá. Ảnh Trương Tú

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cũng phải công nhận rằng trong trận đấu này, Thừa Thiên Huế chơi bóng rất hay và rằng phải đến tận hiệp hai, sau những điều chỉnh từ băng ghế huấn luyệnthì U.19 Viettel mới có thể giành chiến thắng.

Nói thêm về việc khởi động rất chậm chạp trong trận đấu, cựu HLV đất Cảng cho biết: “Sở dĩ đội bóng chúng tôi nhập cuộc khó khăn vì ở trận đấu trước với U.19 Long An, các cháu đã sút tung lưới đối phương đến 8 bàn thế nên trong trận đối đầu với Thừa Thiên Huế, một số vị trí chơi dưới sức mình và sức ì đó lan toả đến các vị trí xung quanh khiến toàn đội giảm đi sức mạnh”.

HLV Đinh Thế Nam với bản lĩnh và kinh nghiệm cầm quân của mình đã giúp U.19 Viettel có trận thắng trước Thừa Thiên Huế. Ảnh Trương Tú

Có được 6 điểm trong tay với hiệu số khủng 11/2, U.19 Viettel không những xây chắc ngôi đầu mà gần như chắt suất vào bán kết. Tuy nhiên khi nói về những trận đấu tiếp theo, ông thầy U.19 Viettel cho biết:

"Chúng tôi sẽ không xem thường bất kỳ đối thủ nào của vòng chung kết này. Khi đối đầu với bất kỳ đội bóng nào, chúng tôi cũng sẽ cố chiến đấu hết mình để giành phần chiến thắng.

Đối với các cầu thủ trẻ như U.19 thì càng phải giáo dục các cháu ra sân là phải thi đấu hết mình nếu không muốn bị đối phương đánh bại.Bằng chứng nhãn tiền là trận thắng khó nhọc ngày hôm nay trước Huế. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã suýt phải trả giá cho sự lơi chân của mình".

Ở lượt đấu cuối cùng của bảng A, U.19 Viettel sẽ đụng độ với đôi chủ nhà Bình Định vừa thắp lên hy vọng vào bán kết sau khi lôi ngược dòng và chiến thắng đậm U.19 Long An.

Lời cảm ơn

​BTC Giải U.19 Quốc gia năm 2017 chân thành cảm ơn: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Nguyên Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Long An 8-0 khiến Viettel gặp khó