Sau khi thi đấu bết bát tại V-League, SLNA tiếp tục gây thất vọng tại Cúp Quốc gia khi để thua đội đang chơi ở giải Hạng nhất là Đà Nẵng.
Thể thao

SLNA rời Cúp Quốc gia vì thua đội hạng dưới

Hồ Đông 13/03/2024 21:31

Sau khi thi đấu bết bát tại V-League, SLNA tiếp tục gây thất vọng tại Cúp Quốc gia khi để thua đội đang chơi ở giải Hạng nhất là Đà Nẵng.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, SLNA được lợi thế thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại giải Hạng nhất là Đà Nẵng. Với lợi thế đó, SLNA đã đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự được bố trí thấp của Đà Nẵng đã gây ra khó khăn cho hàng tấn công của đội chủ nhà. Trận này, SLNA đã tung ra 11 cú dứt điểm nhưng chỉ 3 lần trúng cầu môn trong khi Đà Nẵng chỉ có 8 lần dứt điểm nhưng 5 lần trúng cầu môn.

Quan trọng hơn là Đà Nẵng có bàn thắng. Nguyễn Minh Quang đã trở thành người hùng của đội khách khi mở tỷ số ở phút 64 bằng pha đánh đầu chính xác sau đường căng ngang của Trần Vương bên cánh trái. Những nỗ lực của SLNA trong nửa giờ thi đấu còn lại không thể san bằng cách biệt tỷ số.

Thất bại 0-1 khiến SLNA tiếp tục chìm trong thất vọng. Tại V-League, SLNA cũng liên tiếp hứng chịu những kết quả thất vọng (chỉ kiếm 1 điểm trong 4 vòng gần đây) nên giờ ngang điểm với đội xếp áp chót.

Tại các trận đấu khác của vòng 1/8, đội dẫn đầu V-League là Nam Định tiếp tục thăng hoa khi thắng 1-0 trên sân Bình Định. Đội xếp thứ 2 là Bình Dương cũng có chiến thắng 3-1 trên sân của Long An.

Thể Công Viettel sau khi đánh bại CAHN 3-0 cách đây ít ngày tại V-League, tiếp tục giành thắng lợi 1-0 khi hai đội tái đấu tại Cúp Quốc gia.

Trước đó, các đội Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và PVF đã giành vé vào vòng tứ kết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA rời Cúp Quốc gia vì thua đội hạng dưới