Tiền đạo đang thi đấu cho đội 1 Bình Dương ở V-League đã thêm một lần tỏa sáng để mang lại chiến thắng giúp đội bóng đất Thủ đánh bại Thanh Hóa tiến vào trận chung kết.

Thắng nghẹt thở Thanh Hóa, Bình Dương vào chung kết U.21 quốc gia

L.T - Q.C | 28/12/2022, 20:20

Tiền đạo đang thi đấu cho đội 1 Bình Dương ở V-League đã thêm một lần tỏa sáng để mang lại chiến thắng giúp đội bóng đất Thủ đánh bại Thanh Hóa tiến vào trận chung kết.

Với nhóm cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường V-League, Bình Dương nhập cuộc hoàn toàn chủ động và xây dựng thế trận tấn công ngay từ đầu. Như thường lệ, bộ 3 cầu thủ Minh Khoa, Tự Nhân, Vĩ Hào là linh hồn trong lối chơi của đội bóng đất Thủ.

Hàng phòng ngự của Thanh Hóa đã không đứng vững được lâu. Phút 20 của trận đấu, Vĩ Hào nhận bóng trước khu vực 16m50, cú vặn người kỹ thuật đã giúp chân sút số 21 loại bỏ hậu vệ Hà Châu Phi bên phía Thanh Hóa, sau đó dứt điểm nhẹ nhàng vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

banket-binh-duog-thanhhoa-3.jpg
U.21 Bình Dương (áo tím) thắng nghẹt thở U.21 Thanh Hóa để vào chung kết 

Những phút sau đó Bình Dương tiếp tục nắm thế chủ động, các học trò của HLV Võ Hồng Phúc chơi chặt chẽ hơn dưới sự điều tiết bóng khéo léo của Tự Nhân ở khu trung tuyến. Hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi, kết thúc với tỷ số 1-0 cho Bình Dương.

Sang đầu hiệp 2, khi bóng lăn chưa đầy 60 giây, Bình Dương đã có bàn thắng nâng tỷ số nhân đôi cách biệt. Lại là bộ đôi Vĩ Hào - Minh Khoa phối hợp với nhau, tiền đạo số 10 có pha chạm bóng bằng đầu tinh tế trước khi Vĩ Hào có động tác qua người kỹ thuật rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

banket-binh-duog-thanhhoa-4.jpg

Những phút tiếp theo của hiệp 2, Thanh Hóa vùng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, thành quả đến với đội bóng xứ Thanh ở phút 70 khi Văn Tiếp bị phạt lỗi trong vòng cấm, Công Sơn đã không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỷ số.

10 phút sau, đến lượt Bình Dương được hưởng tình huống 11m khi hậu vệ Thanh Hóa để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Minh Khoa đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Với tinh thần không còn gì để mất, các học trò HLV Lê Hồng Minh đã thi đấu những phút cuối rất cố gắng.

banket-binh-duog-thanhhoa-2.jpg
Bùi Vĩ Hào (số 21) tỏa sáng trong trận bán kết giúp U.21 Bình Dương vào chung kết

Phút 84, từ tình huống đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 18m, Đình Huyên đã vẽ đường cong tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt cho Thanh Hóa, mở ra cơ hội cho đội bóng xứ Thanh. Trong những phút cuối trận Thanh Hóa đẩy cao đội hình chơi tấn công.

Tuy nhiên, các cơ hội đã không được chuyển hóa thành bàn thắng. Bình Dương giành chiến thắng với tỷ số sát nút 3-2, giành vé vào chơi trận chung kết giải U.21 Thanh Niên với Hà Nội.

322238722_738559890543456_4132733717604043299_n.jpg
Ban tổ chức giải trao Huy chương đồng cho đội đồng hạng Ba U.21 Thanh Hóa

                               Lời cảm ơn

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng nghẹt thở Thanh Hóa, Bình Dương vào chung kết U.21 quốc gia