Chủ nhà Becamex Bình Dương sau cú hụt bước trước PVF trận khai mạc đã rất cố gắng trước SLNA và giành chiến thắng 2-1.

Thắng SLNA 2-1, Becamex Bình Dương vươn lên nhì bảng A

Anh Tú - Lê Toàn | 02/04/2021, 17:30

Chủ nhà Becamex Bình Dương sau cú hụt bước trước PVF trận khai mạc đã rất cố gắng trước SLNA và giành chiến thắng 2-1.

8a126e7c-ab2d-44f2-acc6-821689a0ac85.jpeg

SLNA đã chứng tỏ sức mạnh khi giành chiến thắng 3-0 trước HAGL trong trận ra quân. Lối chơi giàu thể lực nhưng không kém phần gắn kết của SLNA cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Trong khi đó, Bình Dương gây ít nhiều thất vọng khi để thua PVF 1-3 trong trận khai mạc.

66101686-18e8-4ac3-b73f-89e427ed2613.jpeg

Tuy nhiên, chủ nhà Bình Dương đã gây bất ngờ thú vị khi họ là đội mở tỷ số khá sớm. Trong tình huống nhồi bóng đơn giản, số 7 Trần Vũ Hoàng Long lẻn xuống sút trong tư thế với nhưng vẫn đưa bóng vào lưới SLNA.

210a90e7-7bf7-4558-9517-aaf8a4b66bcf.jpeg

Bị thủng lưới bất ngờ, đội bóng áo vàng đẩy cao đội hình, liên tục vây hãm trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ Bình Dương chơi thấp và bọc lót cho nhau rất tốt nên ngăn chặn hiệu quả các đợt tấn công.

Cục diện sau giờ nghỉ giải lao cũng không thay đổi. SLNA gây áp lực mạnh mẽ ngay khi bóng lăn. Các cầu thủ chủ nhà nhiều lần phải phạm lỗi gần cầu môn để giải vây. Đáng tiếc là đội bóng xứ Nghệ không có một chân sút phạt tốt để tìm bàn gỡ.

Trong khi đó, Bình Dương dù ít lên bóng nhưng họ tận dụng tốt việc SLNA bố trí đội hình dâng cao để phản công. Phút 60, cầu thủ mới vào sân thay người Trần Phi Trọng không bị ai kèm đã thoải mái đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Trong thế không còn gì để mất, SLNA dồn đội hình lên hết Bình Dương nhưng họ không gặp may trong dứt điểm. Phải đến phút 90, SLNA mới có bàn gỡ nhờ sút bồi thành công sau tình huống đá phạt 11 mét không thành.

Thua 1-2, SLNA từ vị trí số 1 tụt xuống thứ 3 bảng A. Tại bảng A, PVF dẫn đầu với 6 điểm, Bình Dương và SLNA cùng 3 điểm nhưng Bình Dương xếp trên nhờ thắng đối đầu. HAGL chưa có điểm nào nhưng vẫn còn cơ hội nếu thắng trận cuối.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng SLNA 2-1, Becamex Bình Dương vươn lên nhì bảng A