Ngày 28 – 29.9 chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với Trường cao đẳng Bách Việt và Trường cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP.HCM trong sự đón chào của hàng ngàn sinh viên.

Thành công lớn nếu dám ước mơ vĩ đại

nguyentuyet | 01/10/2018, 18:47

Ngày 28 – 29.9 chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với Trường cao đẳng Bách Việt và Trường cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP.HCM trong sự đón chào của hàng ngàn sinh viên.

Buổi giao lưu với sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh, Hoa khôi Diệu Ngọc, diễn giả Kimble Ngô - CEO & Founder AM Blockchain, VietNam Blockchain Week, diễn giả Nguyễn Thị Minh Uyên - CEO & Founder hệ thống Việt Đức School và ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Đại Nhân. Các khách mời đã ký tặng 3.000 cuốn sách quýcho các bạn trẻ.

Hiểu được những lo lắng của tuổi trẻ, Á hậu Hoàng Oanh trải lòng “Hoàng Oanh cũng từng có những tháng ngày loay hoay không biết được đâu là khát vọng cuộc đời mình. Nhiều lần, Oanh tìm kiếm mình trong những trang sách, dành cho bản thân một khoảng lặng để tự suy ngẫm”.

Khi xác định được ước mơ trở thành MC, Hoàng Oanh say mê theo đuổi khát vọng. Cô gặp không ít thử thách, trở ngại lớn nhất đến từ gia đình.“Hoàng Oanh phải lên kế hoạch, phải chứng tỏ cho gia đình thấy mình đủ bản lĩnh và tài năng để theo đuổi đến cùng ước vọng”.Hoàng Oanh tham gia nhiều cuộc thi, rèn luyện mỗi ngày, với cô, ngày hôm nay phải hơn ngày hôm qua, và cuối cùng Hoàng Oanh đã trở thành một người đẹp đa tài khi vừa là MC xuất sắc và là một diễn viên tài năng.

Hành trình đến với ước mơ của Hoa khôi Áo dài Việt Nam Diệu Ngọc không trải hoa hồng. Ngọc tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. Thất bại – thi – lại thất bại. Cứ vậy, cô không nản lòng, vẫn miệt mài rèn luyện và hoàn thiện bản thân, cuối cùng thành công đã mỉm cười với cô gái xinh đẹp đầy nghị lực. Diệu Ngọc suy ngẫm, “Hành trình dẫn đến thành công là con đường gập ghềnh đầy chông gai mà đỉnh vinh quang chỉ dành cho những ai có đủ ý chí và quyết tâm để vượt qua”. Một trong trong những bí quyết thành công của Diệu Ngọc đó chính là thói quen đọc sách mỗi ngày. Khuyến học là cuốn sách có ảnh hưởng lớn đến những suy nghĩ của tôi. Nó giúp tôi rèn luyện ý chí vươn lên bằng tinh thần học tập không ngừng nghỉ”, Diệu Ngọc chia sẻ.

Tại chương trình, ca sĩ Đại Nhân, Chí Thiện cũng chia sẻ con đường đến với âm nhạc. Với đam mê ca hát, cả hai đã không ngừng học hỏi, với tinh thần xem thất bại là bài học cần thiết để có thể đi đến thành công. Chí Thiện chia sẻ: “Hãy không ngừng học hỏi và vượt qua mọi thử thách cùng sự kiên định và đam mê, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công".

Sinh ra và lớn lên tại Canada, chàng trai gốc Việt Kimble Ngô đã từ bỏ công việc kéo dài tới 7 năm tại ngân hàng lớn ở Singapore để trở về Việt Nam hoạt động tích cực trong mạng lưới kiều bào trẻ lập nghiệp. Kimble Ngô thử sức ở rất nhiều lĩnh vực. Mỗi công việc đều cho anh những trải nghiệm và kỹ năng để phát triển bản thân mình. Kimble chia sẻ: "Hãy đọc sách và kết nối với nhiều người để bổ sung vào kho kiến thức của mình. Học hỏi từ những người thất bạiđể rút ra bài học cho mình, tránh lặp lại những thất bại của họ. Học từ những người lớn tuổi, những trải nghiệm của họ là kiến thức vô cùng quý giá đối với tuổi trẻ".

Những chia sẻ của các khách mời trong chương đã giúp tạo niềm cảm hứng cho các bạn trẻ trên chặng đường khởi nghiệp – kiến quốc. Tiến sĩTrần Mạnh Thành – Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Bách Việt TP.HCM đã gửi lời cảm ơn đến Trung Nguyên Legend. Thầy chia sẻ: “Hành trình Từ Trái Tim là một chương trình đầy ý nghĩa với tuổi trẻ, nhà trường rất hoan nghênh và cảm ơn tấm lòng của Trung Nguyên Legend tâm huyết dành cho Thanh niên Việt”.

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trang là tài sản, vốn liếng quý nhất của thanh niên, là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người, mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí, không so sánh bản thân với người khác... và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

Với sự hưởng ứng, đồng hành từ các diễn giả và cộng đồng, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt sẽ tiếp tục kết nối những trái tim người Việt cùng nhau lập chí cả cho thanh niên, kiến tạo trí huệ, sự minh triết và đoàn kết để tạo dựng khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt.

Đây cũng chính là khát vọng vĩ đại cho Quốc gia như thông điệp của Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ:“Sự hùng mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào 3thành tố căn bản: 1- Độ lớn của khát vọng, chí hướng của quốc gia; 2- Trí huệ, sự minh triết của quốc gia; và 3- Sự đoàn kết toàn diện của quốc gia!”.

"Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt" do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của Quốc gia.

Hiện nay, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước; Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt còn phối hợp với Bộ Giáo dục, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Vụ Thư viện, Bộ Quốc phòng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, truyền cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế, trao tặng sách đến 30 triệu Thanh niên Việt và lực lượng vũ trang trên toàn quốc. Trong tháng 10.2018, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt tại hệ thống các trường đại học - cao đẳng sẽ tiếp tục đến với các trường:

Ngày 10.10.2018 – CĐ Đại Việt Sài Gòn TP.HCM

Ngày 11.10.2018 – ĐH Ngoại Thương Cơ Sở II TP.HCM

Ngày 13.10.2018 – ĐH Ngân Hàng TP.HCM

Ngày 17.10.2018 – ĐH Ngoại Ngữ - Tin học TP.HCM

Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại https://www.hanhtrinhlapchividai.com/ hoặc https://www.facebook.com/lapchividai/

T.V - Ảnh: Tô Thanh Tân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành công lớn nếu dám ước mơ vĩ đại