Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cùng U.22 UAE vào ngày 13.10 tới đây, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã gạch tên 5 cầu thủ. Trọng Đại, Văn Hậu bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ chính thức của U.22 Việt Nam

Thanh Hậu, Trọng Đại gây nhiều tiếc nuối khi bị loại khỏi danh sách U.22 Việt Nam

Tấn Đức | 09/10/2019, 05:42

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cùng U.22 UAE vào ngày 13.10 tới đây, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã gạch tên 5 cầu thủ. Trọng Đại, Văn Hậu bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ chính thức của U.22 Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn đã chính thức công bố danh sách các thuyển thủ U.22 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với đội bóng trẻ tây Á.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã gạch tên thủ môn Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), hậu vệ Dương Văn Trung (Bình Phước), tiền vệ Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định).

Trong số 5 cầu thủ đã bị loại này có những cái tên gây tiếc nuối cho các nhà chuyên môn theo dõi tình hình tuyển U. 22 Việt Nam cũng như người hâm mộ.

Thông tin từ BHL cho biết bộ đôi tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và Phan Thanh Hậu dính chấn thương và chưa thể phục hồi nên đã phải nói lời chia tay tuyển U.22 VN.

Trong đại cái tên sáng giá ở hàng tiền vệ tuyển trẻ Sao vàng Anh đã bị đau gối sau pha va chạm với cầu thủ Trung Quốc trong trận đấu giao hữu vừa qua.

Mặc dù đã nỗ lực quay lại tập luyện, chạy đua với thời gian thế nhưng dường như chân chuyền đang khoác áo Viettel đã không kịp bình phục để lấy lại phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, trường hợp của Thanh Hậu cũng tương tự như người đồng đội, tiền vệ đội bóng phố núi bị tái phát chấn thương, trước đó anh bị đau khi tập trên sân cỏ nhân tạo.

Dù rằng cầu thủ người Quảng Ngãi thi đấu rất năng nổ cùng lối chơi đa năng ở hàng tiền vệ nhưng yếu điểm yếu về thể hình và khả năng tranh chấp của Thanh Hậu chưa được cải thiện nhiều trong thời gian qua đã khiến anh bị loại .

Tuy nhiên, cánh cửa tham dự tuyển U.22 Việt Nam và sẽ không hoàn toàn khép lại với bộ đôi này.

Có thể Trọng Đại, cựu đội trưởng tuyển U.20, người đang khoác áo CLB Viettel vẫn sẽ là một nhân tố quan trọng trong các tính toán của HLV Park Hang-seo cho chiến dịch săn vàng ở SEA Games 2019 và vòng chung kết U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Về phần Thanh Hậu, người được The Guardian bình chọn vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất Thế giới sau khi tỏa sáng trong màu áo U.19 Việt Nam tại giải vô địch bóng đá U.19 châu Á năm 2014 cũng sẽ là quân bài chiến lược của thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào ngày mai, 10.10, tuyển U.22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP. HCM tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán U.22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13.10.

Có thể thấy trận cầu này sẽ là cuộc tập dượt quan trọng trước khi toàn đội bước vào giai đoạn khốc liệt của quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2019.

Danh sách U.22 Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phan Minh Thành (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Bùi Hoàng Việt Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến).

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hữu Thắng (Huế), Mai Xuân Quyết (Dược Nam Hà Nam Định), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Martin Lò (Phố Hiến), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC).

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Ngô Hồng Phước (An Giang), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến).

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hậu, Trọng Đại gây nhiều tiếc nuối khi bị loại khỏi danh sách U.22 Việt Nam