Ole Gunnar Solskjaer muốn Manchester United ký hợp đồng với Sean Longstaff trong tuần này. HLV người Na Uy đang khát khao biến tiền vệ Newcastle thành bản hợp đồng thứ ba của Quỷ đỏ trong mùa hè.

Solskjaer muốn có tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle trong tuần này

Quế Trân | 01/07/2019, 07:23

Ole Gunnar Solskjaer muốn Manchester United ký hợp đồng với Sean Longstaff trong tuần này. HLV người Na Uy đang khát khao biến tiền vệ Newcastle thành bản hợp đồng thứ ba của Quỷ đỏ trong mùa hè.

Theo các bản báo cáo từ truyền thông Anh, Manchester United sẽ tiến hành đàm phán một bản hợp đồng mở trị giá khoảng 15 triệu bảng với Newcastle để có được sự phục vụ của Longstaff.

Solskjaer muốn thỏa thuận được hoàn thành nhanh nhất có thể để đạt kết quả ngay trong tuần này, người Na Uy muốn tiền vệ Newcastle có mặt để tập luyện cùng các cầu thủ M.U trước khi lên đường du đấu vào ngày 8 tháng 7.

The Magpies ra giá 20 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung để giải phóng hợp đồng cho Longstaff và HLV United đã nói với phó chủ tịch điều hành, Ed Woodward để đáp ứng mức giá yêu cầu trên của Newcastle.

Quỷ đỏ cũng đã mở cuộc đàm phán khác với Sporting Lisbon về việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes và đang xem xét tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen, người đang muốn rời bỏ Tottenham.

Thế nhưng người ta hiểu rằng ông chủ của Old Trafford dành phần ưu tiên cho trường hợp của Longstaff, Solskjaer thúc giục bộ phận tuyển trạch M.U xúc tiến các thỏa thuận với Newcastle trong những ngày tới đây.

Cầu thủ sinh năm 97 được xem là một phát hiện lớn của Newcastle ở giai đoạn lượt về Premier League mùa giải vừa qua, Longstaff được cho là đã nhận cuộc gọi từ HLV Gareth Southgate để gia nhập tuyển Anh.

Anh có khả năng thi đấu nhiều vai trò ở hàng tiền vệ nhưng sự đột phá phong độ của cầu thủ này bị cắt ngang khi dính chấn thương vào tháng ba.

Longstaff từng thề là sẽ gắn bó với St James 'Park nhưng sự ra đi của HLV Rafa Benitez đã buộc anh phải suy nghĩ về tương lai trước mắt của mình. United cũng sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng dài với mức lương 75.000 bảng mỗi tuần.

United đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu với hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka vào cuối tuần qua. Tuyển thủ U.21 người Anh đã theo chân cầu thủ chạy cánh Seansea, Daniel James đến Old Trafford khi Solskjaer tìm cách xây dựng lại đội hình của mình với các tài năng trẻ.

Wan-Bisska sẽ gặp các đồng đội mới của mình lần đầu tiên vào sáng nay khi United tập trung đội hình lại trước mùa giải mới.

Ở mùa bóng trước, Solskjaer đã từng phàn nàn về tình trạng thể lực yếu kém đến mức báo động của các học trò.

Người Na Uy cảnh báo các ngôi sao của mình và hứa hẹn sẽ mang họ vào các đợt huấn luyện thể lực nặng từ nay đến khi bắt đầu chiến dịch mới.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer muốn có tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle trong tuần này