Đội bóng của Bỉ, ​Truidense V.V. đã xác nhận chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng của HAGL cho mùa giải 2019-2020.

Công Phượng không sang Pháp, sẽ chơi bóng ở Giải chuyên nghiệp Bỉ

nguyen huy | 30/06/2019, 17:55

Đội bóng của Bỉ, ​Truidense V.V. đã xác nhận chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng của HAGL cho mùa giải 2019-2020.

Mới đây, tờSponichi Annexcủa Nhật Bản đưa tin đội bóng Sint-Truidense của Bỉ đã có được sự phục vụ của tiền đạo tuyểnViệt Nam ở mùa giải 2019-2020.

“Sint-Truidense đã giành được “Messi Việt Nam”, từng chơi cho Mito",tờSponichi Annex đăng tải thông tin vào trưa nay. Theo tờ báo này,thông tin về vụ chuyển nhượng này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam trong tương lai gần.

Sint-Truidense là đội bóng có lịch sử lâu đời của Bỉ, được thành lập từ năm 1924. Họ chưa từng lên ngôi vô địch giải VĐQG Bỉ nhưng một lần giành ngôi Á quân ở mùa giải1965–1966. Ở mùa giải vừa qua,Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải VĐQG.

Hiện tại, CLB Sint-Truidense thuộc quyền quản lý của công ty DMM.com (Nhật Bản). Ở mùa giải 2018-2019 vừa qua, đội bóng này sở hữu tới 5 cầu thủ người Nhật, trong đó có tuyển thủ Takehiro Tomiyasu. Ngoài ra, trong chiến lược của mình, Sint-Truidenseđang đặt mục tiêu mở rộng thị trường ở châu Á cho nên họ đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Công Phượng.

Hiện cơ quan chủ quản của Công Phượng là HAGL vẫn chưa xác nhận thông tin này. Songtrước đó hai ngày, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL, cho biếtCông Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng một năm và sẽ không phải thông qua thử việc như thông tin trước đây.

"Tôi xin thông báo Công Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”, ông Tấn Anh khẳng định.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng không sang Pháp, sẽ chơi bóng ở Giải chuyên nghiệp Bỉ