TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) chiều qua 2.4 đã họp báo cung cấp thông tin về hoạt động du lịch Sầm Sơn 2021.

Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa trong Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Dạ Thảo - Ảnh: SS | 03/04/2021, 10:43

TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) chiều qua 2.4 đã họp báo cung cấp thông tin về hoạt động du lịch Sầm Sơn 2021.

Tại buổi họp báo, UBND TP.Sầm Sơn đã trình bày báo cáo kế hoạch, chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 24.4, tại sân khấu trên đường Hồ Xuân Hương.

Chương trình Lễ hội có nhiều hoạt động để khách du lịch khi đến với Sầm Sơn được cảm nhận được một thành phố biển đáng nhớ như: Lễ hội hoa Sầm Sơn; bắn pháo hoa tầm thấp ngày khai mạc; lễ hội thả diều; tổ chức diễu hành mô tô phân khối lớn…

Đến nay, UBND TP.Sầm Sơn đã lên kế hoạch chi tiết về từng hoạt động trong chuỗi phát triển du lịch và chủ động đấu nối với các đơn vị liên quan để chuẩn bị tốt mọi công tác về quản lý, điều hành, chỉnh trang đô thị, an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyên truyền, tập huấn lao động và cấp cứu biển... Buổi họp báo đã có nhiều ý kiến đóng góp giải pháp phát triển du lịch Sầm Sơn như: Công tác phòng chống dịch, công tác chỉnh trang đô thị, các sản phẩm du lịch mới của Sầm Sơn...

Trong thời gian tới TP.Sầm Sơn sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, vận động đến từng người dân thành phố và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để làm chuyển biến nhận thức cũng như hành động của họ về phát triển du lịch trong giai đoạn mới. Với một chuỗi sự kiện đa sắc màu và sôi động sắp diễn ra, hứa hẹn bãi biển Sầm Sơn sẽ là điểm đến an toàn và hấp dẫn du khách trong mùa hè này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hóa sẽ bắn pháo hoa trong Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn